Husqvarna Mille 3 Concept – Đẳng cấp "hàng hiệu"

Nhắc đến Husqvarna, nhiều người nghĩ ngay đến các dòng cào cào nổi tiếng. Tuy nhiên, sản phẩm mới có tên Mille 3 Concept sẽ làm người hâm mộ thực sự bất ngờ.

Không ồn ào, đình đám, Husqvarna Mille 3 Concept lặng lẽ tham dự EICMA 2010. Tuy nhiên, Husqvarna không thoát khỏi sự tò mò và ngay lập tức Husqvarna Mille 3 Concept đã tạo ra một cơn sốt thực sự bên cạnh các ông lớn khác. 

Điều gì đã làm nên sức hấp dẫn đó của Husqvarna? Nguyên nhân chính là ở Husqvarna Mille 3 Concept là dòng xe có thiết kế cực kì đặc biệt.  

Nó đã xóa nhòa khoảng cách giữa các dòng xe với nhau. Điều đó đã được minh chứng trên chính thiết kế của Husqvarna Mille 3 Concept. 

Có thể rất dễ dàng nhận thấy, Husqvarna Mille 3 Concept sở hữu hệ thống động cơ có dung tích 933cc với 3 xi lanh. Ngoại hình được pha trộn bởi hệ thống phanh đĩa vay mượn từ các dòng supermoto còn lốp to lại có kích cỡ của một dòng cruiser hơn là một dòng cào cào. 

Cảm giác phong cách thể thao nhưng đầy chất hầm hố. Husqvarna Mille 3 Concept là một món quà tặng thực sự tuyệt vời mới lạ.” Husqvarna cho biết tại EICMA 2010 vừa kết thúc. 

Thậm chí Husqvarna không tiết lộ nhiều thông tin chi tiết về Husqvarna Mille 3 Concept nhưng cơ bản có thể thấy model này sở hữu hệ thống ống xả 3 – 1 – 2 và một số chi tiết hàng hiệu khác… 

Giá bán cùng ngày ra mắt của phiên bản này hiện vẫn chưa được công bố ngoài những hình ảnh sau đây:
 













 

 

Theo A&R

autovina