Honda Winner X sẽ ra mắt vào tháng 7 tới

Admin
Honda Winner X với thiết kế thừa hưởng nhiều từ đàn anh CBR150R, sẽ ra mắt vào ngày 13/7 tới.

Mẫu xe côn tay mới của Honda sẽ có phần đèn pha được tích hợp xuống mặt nạ phía trước, thay vì nằm phía trên ghi đông như ở phiên bản cũ.

Hình ảnh của Honda Winner X.


Với chóa đèn lớn điều này sẽ giúp cải thiện được khả năng chiếu sáng của xe, trong khi đó phần đầu xe phía trên sẽ có thiết kế góc cạnh như mẫu xe tay ga Honda Vario hiện nay.

Cụm đèn pha được đặt bên dưới.


Việc tích hợp đèn xuống mặt nạ phía trước sẽ có nhược điểm, khiến đèn xe không theo kịp hướng người lái cần nhìn trong khi cua.

Đèn định vị dạng Led được tích hợp chung với hệ thống đèn pha, nhìn tổng thể cụm đèn này khá giống với mẫu xe Yamaha R3 2018.

Phần đèn xe như trên các mẫu PKL hiện nay.

Đồng hồ hiển thị của xe và phần đuôi sẽ lấy thiết kế từ mẫu xe đàn anh Honda CBR150R.

Phần đèn xi-nhanh được làm tách rời như trên các mẫu xe phân khối lớn hiện nay, điều này có vẻ chưa tinh tế vì xu hướng hiện nay của anh em chơi xe thích tích hợp phía trong gọn gàng.

Phần đuôi sẽ lấy thiết kế từ mẫu xe đàn anh Honda CBR150R.

Theo hình ảnh thì chắc chắn Winner X sẽ có hệ thống phanh ABS ở bánh trước, điều này giúp xe nổi bật hơn với các đối thủ cùng phân khúc.

Xe vẫn sử dụng cặp mâm có thiết kế chữ Y đa chấu như trên phiên bản cũ, trong khi đó lốp xe đã được thay đổi khả năng cao sẽ cho độ bám đường rất tốt.

Honda Winner X sẽ được trang bị phanh ABS ở bánh trước.


Ngày 13-7-2019 mẫu xe này sẽ được Honda chính thức trình làng tại một sự kiện được tổ chức tại Hà Nội.

Dự đoán mẫu xe này sẽ có giá bán trên 50 triệu đồng, với những trang bị mới trên xe theo mình nghĩ mức giá này là hợp lý.

Phần ống xả của xe cũng được thay đổi.

Nguồn: Honda/ Oxxi