Honda Winner thêm bản cao cấp, giá gần 47 triệu đồng

Admin
Honda Winner 150 vừa được giới thiệu thêm phiên bản cao cấp mới với giá bán 46,49 triệu đồng.

Được ra mắt tại Triển lãm Môtô Xe máy Việt Nam tháng 4/2016, WINNER 150 là một trong những mẫu xe nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng. Mới đây, Honda đã giới thiệu thêm phiên bản cao cấp của Winner tới khách hàng Việt.


Honda Winner 150 phiên bản cao cấp vẫn giữ nguyên nét đặc trưng của dòng xe này với màu sơn đen mờ cuốn hút. Sự khác biệt so với bản cũ nằm ở việc phối các chi tiết màu vàng kim loại trên vành xe, ngàm phanh, tem chữ “LTD”. Trong khi đó, logo “Winner” sắc nét với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Tất cả các chi tiết khi kết hợp với nhau tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng đầy khác biệt. Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam phối các chi tiết mang sắc vàng ánh kim lên dòng xe Winner.

Phanh đĩa trước với đường kính rộng kết hợp với phanh đĩa sau mang lại sự an tâm cho người lái.

Winner 150 thu hút với cụm đèn pha dạng LED, khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc.

Kể từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, Winner 150 là một trong những mẫu xe nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng nhờ thiết kế nhiều lớp góc cạnh trong hình dáng một chiếc underbone.

Bánh xe đường kính lớn và lốp không săm góp phần tăng khả năng bám đường, độ ổn định của xe
khi di chuyển.

Honda Winner 150 phiên bản cao cấp mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 16/12 thông qua các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Phiên bản Màu sắc Giá bản lẻ (bao gồm VAT)
Cao cấp (Mới) Đen Vàng Đồng 46.490.000 VNĐ
Thể thao Trắng Đen, Đỏ Đen Trắng, Xanh Trắng, Vàng Đen 45.490.000 VNĐ