Honda Wave Alpha 110cc phiên bản 2017 vừa ra mắt tại Malaysia có gì?

(Autovina) - Vào khoảng trung tuần tháng 11 vừa qua, Honda chi nhánh tại Malaysia đã ra mắt phiên bản mới mẫu xe số Wave Alpha 110cc.

Mới đây Boon Siew Honda, chi nhánh của Honda tại Malaysia vừa ra mắt công chúng mẫu xe mới: Honda Wave Alpha 110cc. Mẫu xe này về cơ bản là phiên bản cải tiến của Honda Wave 110, chiếc xe từng được giới thiệu tại quốc gia này hồi tháng 5/2013.

Honda Wave Alpha 110cc

“Mẫu xe máy đô thị” mới của Honda nổi bật với kiểu dáng cập nhật và diện mạo thể thao hơn, đi kèm hiệu suất được cải thiện so với thế hệ đàn anh là Honda Wave 110. Nhà sản xuất vẫn giữ lại động cơ 109,1cc OHC 4 kỳ trên mẫu xe mới này, nhưng với công suất mới 8,3 mã lực tại số vòng quay 7.500 vòng/phút và mômen xoắn 8,59 Nm tại số vòng quay 5.500 vòng/phút. Trong khi đó, phiên bản cũ Honda Wave 110 có công suất 7,6 mã lực và mô men xoắn 8,32 Nm tại số vòng quay 3.500 vòng/phút.

Honda Wave Alpha 110cc Honda Wave Alpha 110cc

Ngoài ra, mẫu Alpha mới của Honda cũng được thiết kế với chế độ khởi động bằng cần đạp và khởi động bằng nút đề, đi kèm hộp số lưới 4 cấp ổn định và các tỷ số truyền đồng nhất. Nhà sản xuất cũng cung cấp sẵn hai phiên bản của mẫu Wave Alpha mới, một phiên bản được thiết kế với vành nan hoa và phanh trống phía trước, trong khi phiên bản còn lại được trang bị la zăng đúc và phanh đĩa phía sau, phiên bản này có trọng lượng 98 kg khi đầy nhiên liệu, nhỉnh hơn phiên bản phanh tang trống khoảng 1 kg.

Honda Wave Alpha 110cc

Boon Siew Honda nhấn mạnh, chiếc xe này sở hữu một loạt tính năng đáng kể bao gồm “hệ thống xả thể thao”, “yếm chắn sành điệu”, “đồng hồ công tơ mét rõ ràng và bắt mắt”, đặc biệt là hộc đựng đồ U-Box dưới yên xe.

Honda Wave Alpha 110cc Honda Wave Alpha 110cc

Giám đốc quản lý và CEO của Honda, Koji Onishi bày tỏ: “Chúng tôi tin tưởng mẫu Wave Alpha hoàn toàn mới với hiệu suất và thiết kế tổng thể ấn tượng sẽ chinh phục trái tim của nhiều tay chơi xe máy tại đây".

Honda Wave Alpha 110cc

Khách hàng cũng có thể tùy ý lựa chọn 3 phiên bản màu sắc – đen ngọc trai Pearl Magellanic Black, đỏ Vivacity Red và trắng ngọc trai Pearl Metalloid White – và được hưởng gói bảo hành hai năm hoặc áp dụng cho quãng đường xe chạy 20.000 km từ nhà sản xuất. Được biết mức giá khởi điểm của mẫu xe này vào khoảng 4.133 RM (Malaysia ringgit, tương đương 21 triệu đồng) cho phiên bản vành nan hoa và phanh trống, và  4.557 RM (23 triệu đồng) cho phiên bản la zăng đúc và phanh đĩa. Cả hai mức giá này đều đã bao gồm thuế hàng hóa và dịch vụ (GST).

Phía bên ngoài trung tâm giới thiệu sản phẩm, Boon Siew Honda cũng trưng bày “phiên bản xe đua - racing” của Wave Alpha. Phiên bản trưng bày này sẽ không có đèn pha và đồng hồ công tơ mét. Bên cạnh đó xe được lắp thêm một số trang bị không do Honda sản xuất như pô thương hiệu Leovince...

Honda wave alpha racing Honda wave alpha racing

Theo Paultan