Honda VN nhận bằng khen từ chính phủ

Svetlanauhn
(Autovina) - Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục CSGT Đường bộ, Đường sắt và các cơ quan nhà nước khác đã ghi nhận những nỗ lực của Honda Việt Nam về các hoạt động lái xe an toàn trong 10 năm qua.

Bên cạnh việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm an toàn, công ty Honda Việt Nam luôn tích cực triển khai các hoạt động đào tạo và hướng dẫn lái xe an toàn (LXAT) như là nghĩa vụ và trách nhiệm của công ty.

Để thực hiện được nghĩa vụ và trách nhiệm đó, ngay sau khi Công ty Honda Việt Nam đưa sản phẩm xe máy đầu tiên ra thị trường, Trung tâm lái xe an toàn đã được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1999. Từ Trung tâm Lái xe an toàn tại Vĩnh Phúc, Honda Việt Nam đã không ngừng nỗ lực phát triển và hoàn thiện các giáo trình đào tạo cho tất cả các đối tượng ở tất cả các lứa tuổi, từ học sinh tiểu học, học sinh trung học, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, khách hàng, cảnh sát giao thông, bộ đội v.v...

Qua 15 năm hoạt động, phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam cùng các cơ quan Chính phủ khác và các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), Honda Việt Nam đã tổ chức hướng dẫn LXAT trực tiếp cho hơn 2,4 triệu người dân. Bên cạnh đó, hàng triệu khách hàng cũng được hướng dẫn lái xe an toàn khi mua xe hoặc làm dịch vụ tại các HEAD trên cả nước và hàng trăm triệu lượt khán giả được tuyên truyền ATGT và hướng dẫn LXAT trên truyền hình qua Chương trình “Tôi yêu Việt Nam”.

Đánh dấu mốc son kỷ niệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực lái xe an toàn, 10 năm chương trình truyền hình “Tôi yêu Việt Nam”, ngày 23/7/2014, Honda Việt Nam đã trang trọng tổ chức Lễ đón nhận bằng khen từ các cơ quan chính phủ vì những thành tích đóng góp cho hoạt động lái xe an toàn. Với những nỗ lực trong hoạt động tuyên truyền và hướng dẫn LXAT, Honda Việt Nam vinh dự được đón nhận bằng khen, giấy khen từ: Ủy ban ATGT Quốc gia, Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Cục CSGT Đường bộ, đường sắt, Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc và Học viện Cảnh sát nhân dân.



Cũng nhân dịp này, HVN trao kỷ niệm chương cho đại diện các Cơ quan Chính phủ như lời cảm ơn và ghi nhận sự hợp tác.

Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục CSGT Đường bộ, Đường sắt và công ty Honda Việt Nam cũng tổ chức Lễ trao giải Chung kết Cuộc thi tìm hiểu ATGT kỷ niệm 10 năm “Tôi yêu Việt Nam”. 10 thí sinh xuất sắc nhất trong số hơn 20.000 thí sinh tham dự Cuộc thi kỷ niệm 10 năm “Tôi yêu Việt Nam” đã tham gia Vòng chung kết của Cuộc thi với phần thực hành kỹ năng lái xe an toàn tại Trung tâm LXAT Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc. Các bạn thí sinh đều chia sẻ cảm nghĩ rằng họ cảm thấy rất ý nghĩa khi được tham gia cuộc thi để tự trau dồi nâng cao kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn và thể hiện những tình cảm của mình đối với chương trình, đồng thời được đóng góp những ý tưởng để chương trình ngày càng hấp dẫn và đạt được mục tiêu tuyên truyền an toàn giao thông cho đông đảo cộng đồng.



Qua chương trình này, Honda Việt Nam mong muốn khán giả cả nước nhìn nhận mình không chỉ là một nhà sản xuất các phương tiện đi lại phổ biến mà hơn hết là những phương tiện an toàn và là một doanh nghiệp có trách nhiệm vì một xã hội giao thông an toàn. Trong thời gian tới, Honda Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa vì mục tiêu xây dựng một xã hội giao thông an toàn cho Việt Nam với sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan chính phủ và hệ thống các cửa hàng HEAD trên toàn quốc.

PV

kynam