Honda VN khuyến mãi Air Blade đến hết tháng 10

Svetlanauhn
(Autovina) - Chương trình ưu đãi của Honda Việt Nam dành cho mẫu xe tay ga Air Blade sẽ kéo dài từ 1/9/2012 đến 30/10/2012.

Theo đó, trong khoảng thời gian kể trên, khách hàng khi mua xe Air Blade sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ trị giá 5% hoặc 2% giá xe (tính trên giá bán lẻ đề xuất của Honda Việt Nam) tùy theo khu vực cư trú của khách hàng. Đặc biệt khách hàng thuộc khu vực đăng ký trước bạ 2% giá xe sẽ được thêm Phiếu Quà Tặng (PQT) trị giá 500.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Với PQT này, khách hàng có thể quy đổi để mua bất cứ xe máy nào do Honda Việt Nam sản xuất, hoặc mua phụ tùng, phụ kiện, dầu nhớt, mũ bảo hiểm Honda hoặc làm dịch vụ ngay tại cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) mà khách hàng đã mua xe và nhận được PQT - ngay ở lần mua xe trong đợt khuyến mại này, hoặc cho những lần sau, cho đến khi hết số tiền ghi trên PQT, hay hết thời hạn sử dụng ghi trên PQT tùy theo điều kiện nào đến trước.

Chương trình áp dụng cho các mẫu xe Air Blade FI (bao gồm Air Blade phiên bản thường, phiên bản thể thao & phiên bản đặc biệt) do Honda Việt Nam sản xuất và được bán tại các HEAD trên toàn quốc.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 04 năm 2007, cho đến nay, sau hơn 5 năm có mặt trên thị trường, sản lượng cộng dồn của Air Blade đạt hơn 1,5 triệu xe.

Hồng Ân

 
 
kynam