Honda Việt Nam tổ chức Hội thi Cố vấn dịch vụ giỏi năm 2008

Admin
(Autovina) Trong hai ngày15 và 16 tháng 5 năm 2008 tại Hà Nội, Honda Việt Nam (HMV) đã tổ chức: “Hội thi cố vấn Dịch vụ giỏi lần thứ nhất” dành cho các cố vấn dịch vụ đến từ các đại lý ôtô Honda trên toàn quốc.

Cố vấn dịch vụ là người đại diện cho phòng Dịch vụ Đại lý tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Kiến thức, kỹ năng và thái độ của họ góp phần quan trọng trong việc quyết định sự hài lòng cũng như tín nhiệm cảu khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng. Hội thi Cố vấn Dịch vụ giỏi tạo điều kiện cho các cố vấn dịch vụ biết được trình độ năng lực, mức độ hiểu biết của nhau để từ đó họ biết cách nâng cao năng lực của chính mình.

 

Phần thi ứng xử giao tiếp với khách hàng

Hội thi tiến hành gồm 2 vòng thi: vòng 1 được tổ chức tại các Đại lý nhằm lựa chọn các thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết vào 2 ngày 15 và 16. Tham dự vòng chung kết  có 7 cố vấn giỏi nhất được lựa chọn từ 7 đại lý ôtô Honda trên toàn quốc. Các thí sinh sẽ trải qua 2 nội dung cơ bản: Phần thi lý thuyết chung, và phần thi thực hành (bao gồm: quy trình tiếp nhận xe, tiếp nhận và xử lý tình huống khách hàng phàn nàn, lập dự toán đồng sơn, giao tiếp với khách hàng qua điện thoại). Các vòng thi sẽ được các chuyên gia Việt Nam theo dõi và giám sát chặt chẽ với các tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.

 

Kết thúc hội thi: giải nhất thuộc về anh Nguyễn Thanh Phương (Honda ôtô Cộng Hòa), giải nhì là anh Nguyễn Việt Hùng (Honda ôtô Giải Phóng), còn giải ba là anh Lê Quyết Thắng (Honda Tây Hồ).

Hội thi dự kiến sẽ được tổ chức thường niên cùng với các hội thi kĩ thuật viên giỏi. Điều này sẽ góp phần khẳng định thương hiệu và uy tín cũng như chứng tỏ cam kết với khách hàng về chất lượng vượt trội trong việc cung cấp các dịch vụ sau bán hàng của HMV và các đại lý ôtô trên toàn quốc.

Quý Nguyễn

autovina