Honda Việt Nam tổ chức chung kết BeU+ with Honda 2016 tại Đà Nẵng

Admin
(Autovina) - Đêm chung kết toàn quốc BeU+ with Honda 2016 tại thành phố Đà Nẵng ngày 25/12 đã khép lại thành công rực rỡ với sự có mặt của hơn 10,000 khán giả.

Đêm chung kết toàn quốc BeU+ with Honda 2016 tại thành phố Đà Nẵng ngày 25/12 đã khép lại thành công rực rỡ với sự có mặt của hơn 10,000 khán giả . Bên cạnh các phần tranh tài đầy hấp dẫn giữa các thí sinh, những màn kết hợp giữa thí sinh và những vị huấn luyện viên cũng chính là điểm nhấn thú vị cho chương trình.

Honda Việt Nam tổ chức chung kết BeU+ with Honda 2016 tại Đà Nẵng

Các sao Việt cùng nhau cùng nhau trổ tài

Tiết mục vũ đạo mở màn của John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Việt Max cùng top 9 vũ đạo là khởi đầu hoàn hảo cho đêm chung kết toàn quốc. Xoá nhoà khoảng cách giữa thí sinh và giám khảo, họ cùng nhau trình diễn, cống hiến cho khán giả những bước nhảy đẹp mắt và điêu luyện.

Không hề kém cạnh, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Hoàng Khánh Linh - quán quân BeU+ 2015 cùng top 9 âm nhạc đã mang đến màn trình diễn đặc sắc với ca khúc “Khơi nguồn ước mơ”. Hình ảnh các bạn thí sinh cùng người thầy của mình hoà chung tiếng hát trên sân khấu đã trở thành điểm nhấn khó quên trong đêm chung kết vừa qua.

Honda Việt Nam tổ chức chung kết BeU+ with Honda 2016 tại Đà Nẵng

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng quán quân mùa giải 2015 Hoàng Khánh Linh

Đặc biệt, sân khấu song ca có 1-0-2 mà không phải ở đêm nhạc nào cũng có được sự kết hợp “khủng” như vậy giữa bộ đôi Noo Phước Thịnh và Đông Nhi, khiến khán giả tại Đà Nẵng đã thật sự choáng ngợp. Sự đầu tư công phu về hiệu ứng âm thanh, ánh sáng kết hợp với giai điệu sôi động, hiện đại cùng giọng ca đầy cảm xúc khiến màn song ca đặc biệt này nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả.

honda việt nam

... đã có một màn kết hợp tuyệt vời với các thi sinh mảng âm nhạc

Tất cả những màn trình diễn đó khiến cho đêm nhạc BeU+ with Honda 2016 trở nên thành công rực rỡ, làm thỏa mãn kỳ vọng của những người hâm mộ khắp cả nước nói chung và là 1 đêm Giáng Sinh khó quên đối với khán giả tại Đà Nẵng nói riêng.

honda việt nam

Black BandHạng mục âm nhạc

Trong đêm chung kết ngày 25/12, Black Band đã khiến BGK bất ngờ khi chọn bản Mashup Ai khổ vì ai & Daydream. Black Band cho biết: "Nhóm em chọn bản mashup này vì nó kết hợp được nhạc xưa và nhạc hiện đại. Nhưng nhìn trên tổng thể, tụi em muốn mang đến một bài thi văn minh và khiến cho khán giả phải thích thú". Kết thúc phần thi của Black Band, khán giả đã vỡ oà cảm xúc và ca sĩ Đông Nhi cũng đã không ngớt lời khen ngợi cho ca khúc này.

honda việt nam

Chia sẻ về ngôi vị quán quân chung cuộc lần này, Black Band cho biết: "Em đã có một hành trình dài với BeU+ with Honda 2016 và em trân trọng khoảng thời gian vừa qua khi chương trình đã tạo điều kiện cho em và các bạn được tập luyện trong một môi trường chuyên nghiệp và được đứng trên một sân khấu lớn. Em xin cám ơn nhãn hàng Honda Việt Nam đã tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích và hi vọng chương trình sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trẻ như em để chắp cánh ước mơ cho các bạn."

The Lyricist - Điêu luyện trong từng bước nhảy

honda việt nam

Về hạng mục vũ đạo, nhóm nhảy The Lyricist đến với đêm thi chung kết đã mang đến một phần dự thi được đầu tư công phu, kỹ lưỡng với một phong cách mới lạ, đột phá. Chia sẻ về bài nhảy lần này, The Lyricist cho biết: " Để có được sự thành công này, ngay từ những ngày đầu, nhóm đã tính toán rất kỹ đến vòng nào mình sẽ biểu diễn cái gì để có được sự chu đáo trong từng tiết mục. Vì thể loại chính của tụi em là Choreography, nên cả nhóm đã lên ý tưởng lồng ghép những động tác nhảy với nhau, nhấn mạnh ở các đoạn cao trào mang đến cho khán giả sự bất ngờ nhằm tạo ra tiết mục bùng nổ nhất.

honda việt nam

Vỡ oà trong niềm vui chiến thắng, The Lyricist xúc động cho biết: "Thực sự bọn em cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ trước chiến thắng của mình. Xin cám ơn tất cả bạn bè, gia đình đã ủng hộ, xin cám ơn các huấn luyện viên luôn theo sát bọn em. Đặc biệt, xin cám ơn BTC BeU+ with Honda đã tổ chức một chương trình thành công, giúp bọn em đến với nhau và được thoả sức với ước mơ của mình).