Honda Việt Nam tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Admin
(Autovina) Tiếp sau những chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Civic . Trong hai ngày 26 và 27 tháng 9 năm 2008, Honda Vietnam (HVN) đã tổ chức cuộc thi dành cho các Tư vấn viên bán hàng đến từ các đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc.

Với tên gọi “Cuộc thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc 2008”, đây là lần đầu tiên một cuộc thi dành cho nhân viên Tư vấn sản phẩm của Honda được tổ chức sau 2 năm có mặt trên thị trường ôtô trong nước.

Tham dự cuộc thi có 21 nhân viên tư vấn sản phẩm được lựa chọn từ 7 đại lý ô tô Honda trên toàn quốc. Các thí sinh đã lần lượt trải qua 2 phần thi: thi đồng đội (kiến thức sản phẩm, thị trường ô tô, đối thủ cạnh tranhm giải quyết khiếu nại khách hàng) và thi thực hành cá nhân (kỹ năng giải thích, lắng nghe, giao tiếp và kiến thức sản phẩm). Trải qua những phần thi sôi nổi và hào hứng, kết quả cuối cùng Honda ôtô Cộng Hòa đạt giải nhất đồng đội, giải nhất cá nhân thuộc về anh Lưu Hữu Dũng (Honda ôtô Mỹ Đình) và hai giải cá nhân cuối cùng thuộc về Honda Đà Nẵng, Honda Giải Phóng.

Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi với mong muốn đáp ứng nhu cầu khách hàng hơn nữa, trong đó dịch vụ Tư vấn bán hàng được coi là khâu quan trọng để làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng của mình.

 

Hải Yến

autovina