Honda Việt Nam tiếp tục tài trợ cho Bóng đá Việt Nam

Admin
(Autovina) - Honda Việt Nam tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính thức cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia nam, nữ và Đội tuyển U-23.

(Autovina) - Ngày 20.05 vừa qua Honda Việt Nam (HVN) đã ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính thức cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia nam, nữ và Đội tuyển U-23.

Honda tài trợ bóng đã Việt Nam

Chính thức là nhà tài trợ cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) từ ngày 04.02.2013, Honda Việt Nam đã luôn sát cánh và hỗ trợ cho các cầu thủ, thông qua khẩu hiệu “Goal Together”.

Honda với kim chỉ Nam mọi hoạt động là “Sức mạnh của những ước mơ” (Power of Dreams) muốn qua  hoạt động tài trợ như một món quà đầy ý nghĩa của dự án “Gift for Dream Project” được khởi động từ năm 2014 động viên các cầu thủ trẻ Việt Nam thi đấu hết mình, nỗ lực đương đầu với khó khăn, thử thách để biến ước mơ và mục tiêu của bản thân thành hiện thực, đồng thời tạo cơ hội cho các cầu thủ tri ân lại lòng tin và sự ủng hộ của người hâm mộ, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam.

“Năm 2014 ghi nhận sự tiến bộ đáng khen ngợi của các đội tuyển như Đội tuyển quốc gia nữ thi đấu ấn tượng giành vé vào vòng bán kết tại Đại hội Thể thao Châu Á 2014 (Asiad 17). Đây là lần đầu tiên Đội tuyển quốc gia nữ đạt thành tích cao, lọt vào top 4 đội tuyển hàng đầu châu lục. Một thành tích khác là Đội tuyển U23 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và lọt vào vòng chung kết Châu Á 2016 diễn ra vào tháng 1 năm 2016. Đây thực sự là những thành tích đáng khích lệ của các đội tuyển và chúng tôi rất tự hào được góp một phần nhỏ bé vào thành tích ban đầu này.” Ông Minoru Kato, TGĐ HVN cho biết.

Món quà sẽ là 1 xe máy (do Honda Việt Nam sản xuất hoặc phân phối) cho mỗi cầu thủ của đội tuyển U23 nếu giành chiến thắng tại Seagames 28. Đồng thời, Honda Việt Nam sẽ trao tặng trang thiết bị và đồ dùng thể thao cho 11 trường học trên cả nước, nhằm giúp các em có điều kiện luyện tập và rèn luyện thể lực để trong tương lai có thể trở thành cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển chung của nền bóng đá nước nhà.