Honda Việt Nam ra mắt xe máy LEAD 108cc

Admin
(Autovina) Ra mắt đúng ngày Noen (24/12), mẫu xe tay ga mới của Honda sẽ là một món quà hấp dẫn gửi tới những người yêu thích thương hiệu Honda.

Người tiêu dùng Việt Nam vốn quen thuộc với dòng xe tay ga SCR sản xuất tại Trung Quốc thì nay “người anh em” của nó đã chính thức được sản xuất ngay tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hóa lên tới 80%.

 

Lễ ra mắt được diễn ra tại nhà máy Honda, Vĩnh Phúc, Hà Nội.

Mẫu xe tay ga cao cấp và sang trọng mới của Honda mang tên LEAD, mẫu xe này được ra mắt tại Nhật vào năm 2007 và trở thành mẫu xe được giới trẻ yêu thích. LEAD được trang bị động cơ 4 thì 108cc, làm mát với bộ tản nhiệt tích hợp làm mát bằng gió và dung dịch, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp tiết kiệm nhiên liệu và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

 

Cốp xe rộng rãi chứa đủ cả 2 mũ bảo hiểm.

LEAD có đầy đủ tính năng của thế hệ xe máy theo khuynh hướng quốc tế dành cho dòng xe hơi và tay ga cỡ lớn: Hộc đựng đồ rộng rãi, hệt hống phanh kết hợp, đèn Halogen phản xạ đa chiều, lốp không xăm, bình xăng dưới sàn tiện lợi khi nạp xăng không cần mở yên…

 

Bình xăng dưới sàn xe được gia cố chắc chắn.

Theo Honda, đây là mẫu xe thiết kế theo tiêu chuẩn Châu âu, vì thế khung và vỏ xe được gia cố chắc chắn. Tuy nhiên LEAD sẽ không trang bị chân chống phụ mà chỉ có chân chống càng, điều này sẽ có chút khó khăn với người thấp bé. Autovina khuyên bạn (nhất là các bạn nữ) khi dùng xe LEAD nên tập dựng xe đúng kỹ thuật thì sẽ dễ dàng hơn: giữ xe thằng, dùng lực bàn chân tác động vào đòn bẩy ở càng chân chống, không dùng lực dồn để kéo xe.

 

Thêm nhiều tính năng ưu việt và dễ dàng khi vận hành.

Sản phẩm mới của Honda sẽ được bán ra thị trường từ ngày 2/1/2009 tại các đại lý do Honda ủy quyền (HEAD) trên toàn quốc. LEAD sẽ có 4 màu cơ bản: đen, trắng, đỏ, bạc với giá bán lẻ đề xuất là 30.990.000 VNĐ. Riêng 2 mầu đặc biệt: ánh Hồng và ánh Vàng có thể tự thay đổi màu sắc dưới tác động của không gian ánh sáng có giá bán 31.490.000 VNĐ.

 

Sẽ có 6 màu để lựa chọn LEAD theo sở thích.

Đặc biệt, Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho khách hàng mua xe LEAD.

 

Bài và ảnh: Đình Quý

autovina