Honda Việt Nam ra mắt mũ bảo hiểm mới

Svetlanauhn
(Autovina) - Dòng sản phẩm mũ bảo hiểm chính hãng của Honda Việt Nam nay được bổ sung thêm 2 mẫu mới: Classy và SH Mode.

2 loại mũ bảo hiểm mới mà Honda Việt Nam giới thiệu đều mang phong cách trẻ trung và thời trang, nhưng vẫn được đảm bảo chất lượng để phát huy đúng vai trò bảo vệ an toàn khi tham gia giao thông.

Mũ bảo hiểm Honda được thiết kế vừa gọn, đẹp mắt với kiểu dáng năng động và hiện đại. Decal được cách điệu với những đường nét đơn giản nhưng độc đáo, được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với ưu điểm mỏng dai, màu sắc tươi sáng, bề mặt nhẵn mịn. Quy trình dán decal được kiểm soát chặt chẽ, nhằm tránh việc decal bị bong tróc hay phai màu theo thời gian.

Honda ứng dụng một số công nghệ tiên tiến vào quy trình chế tạo mũ. Điển hình là vỏ mũ được làm từ hạt nhựa ABS nguyên sinh và xốp mũ được làm từ hạt EPS nguyên sinh, giúp giảm được nguy cơ chấn thương nặng vùng đầu bằng cách hấp thu xung động khi có va đập.

Bên cạnh đó, trọng lượng mũ nhẹ chỉ khoảng 590gram và có đầy đủ kích cỡ từ S đến L. Quai mũ và khóa cài chắc chắn được thử nghiệm kéo với trọng lượng 50 kg trong 2 phút, còn độ dãn dây quai là rất nhỏ, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Như vậy, cùng với những hoạt động như giáo dục an toàn giao thông cho các em học sinh hoặc hướng dẫn lái xe an toàn, việc tung ra những mẫu mũ bảo hiểm với công nghệ mới cho thấy sự quan tâm của Honda đối với vấn đề giảm thiểu tai nạn giao thông, xây dựng xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.

Loại mũ

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(bao gồm thuế GTGT)

Classy

Tiêu chuẩn (Basic)

Cam, Hồng, Đỏ, Bạc

356.400 đồng

Thời trang (Fashionable)

Cam, Hồng, Đỏ, Trắng, Xanh

411.400 đồng

Sh mode

Bóng

 Cam, Hồng, Đỏ, Trắng, Xanh trắng, Xanh đen, Đen bóng

426.800 đồng

Nhám

Đen nhám

480.700 đồng

Nguyễn Nam

kynam