Honda Việt Nam ra mắt Air Blade 2020

Admin
Sáng nay (15/12), Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe ga Air Blade 2020 với 2 phiên bản động cơ là 125cc và 150cc với giá từ 41,2 triệu đồng.

Điểm nhấn trên phiên bản mới Air Blade đến từ sự cải tiến mang tính “cách mạng” về động cơ. Khách hàng sẽ có thêm lựa chọn dung tích động cơ là 150cc. Phiên bản 150cc sử dụng động cơ eSP. Lọc gió và ống xả xe được điều chỉnh một cách đặc biệt nhằm mang đến cho động cơ 150cc có công suất tối đa vượt trội (9.6kW/8,500 vòng phút).

Theo như kết quả thử nghiệm, động cơ 150 phân khối có khả năng tăng tốc vượt trội, chỉ mất 6.2 giây để tăng tốc từ 0-100m với vận tốc từ 40km/h. Mẫu xe Air Blade mới đạt mức tiêu hao nhiên liệu hiệu quả.

Chức năng này đồng thời cũng sẽ thông báo tới khách hàng mức độ tiêu hao nhiên liệu thay đổi theo hoạt động tăng giảm của tay ga. Sức mạnh mới của Air Blade được tin tưởng sẽ tạo nên trải nghiệm cầm lái thực sự khác biệt cho khách hàng.

Mặt đồng hồ điện tử là nâng cấp đáng chú ý trên Air Blade 2020


Về thiết kế, nhiều khả năng Air Blade 2020 sẽ không có thay đổi nào đáng kể về kiểu dáng. Tuy nhiên, Honda Việt Nam sẽ có một chút tinh chỉnh về mặt trước của xe với dải định vị LED kéo lên trên tương tự mẫu Winner X ra mắt cách đây không lâu.

Theo đại diện HVN, ý tưởng chủ đạo trong thiết kế của Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới vẫn hướng đến việc tạo ra chiếc xe tay ga đẳng cấp khác biệt, tiên phong trong phong cách nhằm thỏa mãn niềm kiêu hãnh của người sử dụng.

Hệ thống khóa thông minh SMART Key trên phiên bản Air Blade 150cc/125cc cũng được nâng cấp đôi chút khi bên cạnh hai tính năng ưu việt bao gồm chức năng mở/tắt xe từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh, được bổ sung thêm chức năng báo chống trộm.


Trên Air Blade 2020 được nâng cấp với hộc chứa đồ cỡ lớn, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm thông dụng. Dung tích hộc đồ đạt tới 22.7 lít (lớn hơn 0.9 lít so với mẫu xe trước) mà vẫn giữ nguyên được thiết kế thon gọn. Không chỉ được tăng thêm về mặt dung tích mà hộc chứa đồ còn tiếp tục được trang bị đèn soi hộc đồ, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các vật dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, trên phiên bản động cơ 150cc được trang bị thêm cổng sạc trong hộc đựng đồ, cung cấp điện với công suất lên tới 12W khi động cơ đang chạy.

Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 21/12/2019 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và giá bán lẻ đề xuất như sau: