Honda Việt Nam giới thiệu mũ bảo hiểm dành cho trẻ em

Admin
Nhằm bảo vệ trẻ em tránh bị chấn thương vùng đầu khi đi xe mô tô, xe gắn máy cùng người lớn, Chính Phủ đã ban hành quy định về việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em, chính thức có hiệu lực từ ngày 1-7-2009. Để hưởng ứng quy định này, Honda Việt Nam mới đây đã giới thiệu ra thị trường mũ bảo hiểm dành cho trẻ em được Tổng Cục Tiêu chuẩn và Đo lường Chất lượng cấp phép chứng nhận đạt tiêu chuẩn với 4 màu là: đỏ, hồng, xanh và bạc.

Sản phẩm sẽ được chính thức bán rộng rãi thông qua hệ thống các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc từ ngày 25 tháng 9 năm 2009 với giá bán đề xuất là 155.000 đồng (chưa bao gồm 10% thuế VAT).

 

Click to view full size

          Màu bạc                      Màu hồng                        Màu đỏ                         Màu xanh

 

Hiện tại Honda ViệtNamđang cung cấp các sản phẩm mũ nửa đầu có kính, không kính và mũ cả đầu với nhiều màu sắc thời trang. Chi tiết xin vui lòng tham khảo tại địa chỉ www.honda.com.vn


 Click to view full size

Bên cạnh việc sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao với tính năng an toàn, Honda Việt Nam luôn tích cực phối hợp với các cơ quan Chính Phủ tuyên truyền an toàn giao thông trong cộng đồng, giáo dục an toàn giao thông cho các em học sinh tiểu học và đẩy mạnh các hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn cho khách hàng, thanh niên, sinh viên v.v. nhằm nâng cao ý thức và kỹ năng lái xe an toàn cho người dân.

 

Autovina.vn

 

 

autovina