Honda Việt Nam công bố giá bán mẫu Odyssey thế hệ thứ 5

Admin
(Autovina) - Ngày 18/3 tại Tp. Hồ Chí Minh, Honda Việt Nam đã công bố giá bán mẫu MPV Odyssey thế hệ thứ 5 với mức giá 1,99 tỷ đồng (đã bao gồm VAT)

Ngày 18/3 tại Tp. Hồ Chí Minh, Honda Việt Nam đã tổ chức lễ giới thiệu và công bố giá bán mẫu MPV cao cấp Odyssey tới các khách hàng. Theo đó mẫu xe đa dụng đang ở thế hệ thứ 5 này sẽ có mức giá bán là 1 tỷ 990 triệu đồng (bao gồm VAT), với 3 phiên bản màu: Trắng ngọc quý phái, Ghi bạc thời trang và Đen ánh độc tôn.

hình ảnh Honda Odyssey thế hệ mới công bố giá bán tịa việt nam

Mẫu Odyssey vừa được Honda Việt Nam công bố giá bán đã từng hiện diện tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 vào cuối tháng 10 năm ngoái. Phiên bản hiện tại đang ở thế hệ thứ của chiếc MPV Honda Odyssey ra mắt lần đầu là vào tháng 11 năm 2013 tại Nhật Bản. Đây là mẫu xe ăn khách tại một số thị trường như quê nhà Nhật Bản, Úc, Trung Quốc hay Indonesia...

Tuy được phát triển làm xe chở hành khách, Odyssey vẫn có thiết kế đậm tính khí động học. Thiết kế ngoại thất dựa trên ý tưởng “Solid Streamline” giúp đạt được sự cân bằng giữa vẻ ngoài tinh tế và năng động trong khi vẫn chú trọng tới không gian cabin. Kích thước gọn gàng 4,830 x 1,820 x 1,695 mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5.4 m khiến cho việc di chuyển qua những con đường rộng hay nhỏ đều trở nên dễ dàng và thoải mái.

thêm hình ảnh Honda Odyssey thế hệ mới công bố giá bán tịa việt nam

Honda trang bị cho Odyssey thế hệ thứ 5 nhiều công nghệ hiện đại như đèn trước kiểu bóng projector kép dạng LED, dải đèn LED chạy ban ngày, dải đèn LED trang trí phía sau, đèn chủ động khi rẽ, đèn pha tự động bật và tự động điều chỉnh góc chiếu... Cửa trượt tự động rộng rãi, sàn xe thấp và cửa mở cốp (cao khoảng 30cm) khiến việc lên xuống xe và chứa hành lý trở nên dễ dàng hơn.

mặt trước Honda Odyssey thế hệ mới công bố giá bán tịa việt nam

Trong khoang hành khách, Odyssey sở hữu hàng ghế thứ hai kiểu "Thương Gia" điều chỉnh 10 hướng với cấu trúc lưng ghế và mặt ghế có thể di chuyển đồng thời tối ưu hóa mọi tư thế ngồi. Hành khách có thể ngả toàn bộ lưng ghế về phía sau, điều chỉnh độ ngả của vai và cổ, hay đệm đỡ chân Ottoman. Hơn thế nữa, 2 ghế có thể điều chỉnh sang trái phải độc lập để hành khách hàng ghế thứ 3 dễ dàng di chuyển lên xuống.

Hàng ghế thứ ba cho phép gập xuống phẳng sàn chỉ với 1 vài thao tác đơn giản mà không đòi hỏi nhiều sức. Khi đó, hàng ghế thứ hai có thể trượt và ngả ngược ra sau để tạo ra cho hành khách một vị trí ngồi thư giãn và thoải mái với không gian  rộng rãi tương tự như một chiếc limousine; cũng như trượt về phía trước tạo ra một khu vực để hành lý cực kỳ rộng. Một điểm đáng chú ý khác là 2 ghế này có thể điều chỉnh sang trái phải độc lập tạo không gian riêng tư cho cả 2 ghế, hay để hành khách hàng ghế thứ 3 dễ dàng di chuyển lên xuống.

cabin Honda Odyssey thế hệ mới công bố giá bán tịa việt nam

Là xe minivan cao cấp, Odyssey có đầy đủ các tiện ích thời thượng như Nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh và ghế lái chỉnh điện điện 8 hướng có tựa tay, Màn hình cảm ứng 7 inch tùy chọn kết nối đa dạng như HDMI, USB hay Bluetooth, Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập...

Đặc biệt, Odyssey là mẫu xe Honda đầu tiên ở Việt Nam được ứng dụng công nghệ Earth Dreams trên cả Động cơ 2.4L ( DOHC i-VTEC 4 xy lanh) và hộp số vô cấp. Động cơ này mang lại đầu ra tốt hơn, với công suất tối đa 173/6200 hp / rpm , mô-men xoắn tối đa 225/4000 nm / rpm và tiết kiệm nhiên liệu hơn động cơ của các thế hệ trước đó. Xe cũng có chức năng tự động tắt động cơ tạm thời – Idle stop.

Đảm bảo an toàn cho Honda Odyssey là hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng, hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh, cảnh báo điểm mù (BSI), cảnh báo vật thể băng ngang đường (CTM) cùng các công nghệ quen thuộc như Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)...