Honda Việt Nam có Tổng Giám Đốc mới

Admin
(Autovina) - Mới đây, Honda Việt Nam đã có sự thay đổi nhân sự cấp cao với việc bổ nhiệm ông Toshio Kuwahara chính thức giữ chức Tổng Giám Đốc.

Mới đây, Honda Việt Nam đã có sự thay đổi nhân sự cấp cao với việc bổ nhiệm Ông Toshio Kuwahara chính thức giữ chức Tổng Giám Đốc, thay cho Ông Minoru Kato sau khi đảm nhiệm chức vụ này trong 3 năm đã qua.

tổng giám đốc mới của Honda Việt Nam

 

Chân dung Tổng Giám Đốc mới của Honda Việt Nam: Ông Toshio Kuwahara

Được biết Ông Toshio Kuwahara vừa kết thúc nhiệm kỳ của mình với cương vị là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Honda Ô tô Philipines, được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc của Công ty Honda Việt Nam.

Về phía Ông Minoru Kato, trong suốt nhiệm kỳ 3 năm của mình tại Honda Việt Nam, ông đã để lại nhiều dấu ấn qua đó góp phần vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của Honda Việt Nam ngay trong thời kỳ thị trường xe máy tại Việt Nam có dấu hiệu bão hòa. Đặc biệt, Triển lãm Motor, Xe máy Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2015 cũng là kết quả từ những nỗ lực dài hạn của ông Minoru Kato trên cương vị là Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất Xe máy tại Việt Nam (VAMM).

Bên cạnh đó, Ông Minoru Kato còn được ghi nhận là người đặt nền móng cho hoạt động đua xe thể thao của Honda tại Việt Nam. Với xuất phát điểm đầu tiên hầu như không có hoạt động nào, Honda Việt Nam hiện đang đào tạo và sở hữu các tay đua tham gia các giải đua trong nước và quốc tế.

Trong nhiệm kỳ của Ông Kato tại Việt Nam, doanh số Ô tô của Honda Việt Nam đã tăng trưởng gấp đôi, từ 6,000 xe năm tài chính FY15 lên hơn 12,000 xe trong năm tài chính FY17. Theo đó,  vào năm 2016, Honda Ô tô Việt Nam đã đạt sản lượng cộng dồn 50 nghìn xe.

Cũng trong khoảng thời gian này, Honda Việt Nam đã đạt được vị trí số một trong chỉ số đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ hậu mãi theo khảo sát của G.D. Power Asia Pacific trong 2 năm liên tiếp (2015 và 2016). 

Cuối cùng nhưng không kèm phần quan trọng, trong nhiệm kỳ của Ông Minoru Kato, Honda Việt Nam luôn được đánh giá là một công ty luôn chú trọng đến hoạt động xã hội và lái xe an toàn. Đặc biệt, Honda Việt Nam đã khánh thành Trung tâm Đào tạo Lái xe an toàn thứ hai đạt tiêu chuẩn quốc tế và được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại.