Honda Việt Nam chính thức ra mắt Monkey 125 và Super Cub 125

Admin
Cách đây ít phút tại Đà Nẵng, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu với người tiêu dùng Việt 2 mẫu xe hoàn toàn mới, đó là chiếc Super Cub 125 và chiếc xe côn tay Monkey 125, giá gần 85 triệu đồng.

Honda Monkey và Super Cub là 2 chiếc xe gắn liền với lịch sử 70 năm hình thành và phát triển của Honda trên toàn Thế Giới bởi thiết kế độc đáo và sự ưu việt trong vận hành.

Xem chi tiết Honda Super Cub 125    /     Honda Monkey 125

Hôm nay, Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức đưa 2 mẫu xe này về và phân phối chính hãng tại Việt Nam để chiều lòng những tín đồ của xe hoài cổ, cả hai đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Honda Monkey 125 - Yêu phá cách, lách huyền thoại chất chơi

Chiếc xe này phương tiện đi lại của giới "dân chơi" những năm 1967, đầy năng động. Tay lái cao mang lại tư thế thoải mái và khoáng đạt cho người lái.

Khung sườn của xe được tinh chỉnh để đạt tỉ lệ cân đối giữa độ cứng và độ linh hoạt, dẻo dai, mang lại khả năng vận hành tốt nhất cùng với trọng lượng chỉ 101,3kgkg. Yên xe làm từ Urethane với độ đặc tố và chiều cao 776mm.

Toàn bộ hệ thống đèn đều sử dụng công nghệ LED, cụm đồng hồ LCD nhỏ gọn và hiển thị đầy đủ thông số. Bình xăng hình giọt lệ, dung tích 5,6L.

Phuộc trước là dạng Up-side-down được mạ Alumite cao cấp, cùng màu với lò xo trụ phía sau và màu sơn chính. Bánh xe được thiết kế theo dạng Bobber 12 inchs khá độc đáo.

Xe nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, động cơ là loại xy-lanh đơn SOHC 125cc, làm mát bằng gió, sử dụng côn tay và hộp số 4 cấp, làm mát bằng không khí. Monkey 125 có thể sản sinh công suất tối đa 6,66kW và mô-men xoắn cực đại 10,5Nm.

Honda Super Cub C125 - Yêu thanh lịch, lướt huyền thoại phong cách

Xem chi tiết Honda Super Cub 125     /     Honda Monkey 125

Super Cub C125 vẫn sở hữu thiết kế điệu đà với yên đơn (solo), cùng tạo hình chữ ấn tượng và mềm mại. Những mảng màu nhẹ nhàng kết hợp vật liệu crom mang lại cảm giác khá cao cấp.

Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng đều sử dụng công nghệ LED, mặt đồng hồ bố trí khá ấn tượng với hai vòng tròn đồng tâm kết hợp LCD thế hiện các thông số một cách trực quan.

Phần yên xe cũng có lớp đệm Urethane như chiếc Monkey 125, nhưng thiết kế yên xe của Super Cub C125 được vuốt gọn hơn về phía trước để người lái dễ dàng chống chân hơn khi dừng xe.

Super Vub C125 được trang bị cặp vành khá thời trang với kích thước 17 inchs đi cùng phanh đĩa cho bánh trước.

Động cơ của Super Cub C125 có dung tích 125cc, SOHC, làm mát bằng khí, trang bị phun xăng điện tử PGM-FIm mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Công suất tối đa là 6,79kW và mô-men xoắn cực đại là 9,98Nm. Đi cùng hôp số 4 cấp, truyền động bán tự động, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng điều khiển xe.

Đặc biệt, Super Cub 125 còn được trang bị SMART Key với chức năng cảnh báo chống trộm, định vị thông minh và khởi động hệ thống điện.

Honda Monkey và Super Cub 125 được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ được phân phối chính thức ra thị trường thông qua các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Uỷ nhiệm (HEAD) trên toàn quốc vào ngày 15/11/2018, HVN áp dụng chế độ bảo hành 03 năm hoặc 30.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho cả hai mẫu xe.

Xem chi tiết Honda Super Cub 125     /     Honda Monkey 125