Honda Việt Nam chính thức khởi công xây dựng Trung tâm Lái xe an toàn mới

Admin
(Autovina) - Hôm nay 14/09, Honda Việt Nam đã chính thức khởi công xây dựng Trung tâm Lái xe an toàn mới tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Sáng 14/09/2016, Công ty Honda Việt Nam chính thức khởi công xây dựng Trung tâm Đào tạo Lái xe an toàn mới tại tỉnh Vĩnh Phúc. Dự kiến Trung tâm hiện đại này hàng đầu ở Việt Nam này sẽ đi vào họa động từ giữa năm 2017 và cung cấp các khóa học đào tạo cho khoảng 12.000 người mỗi năm.

Honda Việt Nam khởi công xây dựng Trung tâm lái xe an toàn mới

Dự án Trung tâm Lái xe an toàn của Honda tại Việt Nam được xây dựng mới tại trụ sở Công ty nằm trên địa bản phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cách thành phố Hà Nội khoảng 30 km và có diện tích rộng hơn 30.000 m2.

Bên cạnh các trang thiết bị đào tạo được nhập khẩu hiện đại, đảm bảo hoạt động đào tạo chất lượng cao. Trung tâm mới cũng có hệ thống sát hạch cấp bằng theo tiêu chuẩn quy định của Việt Nam cho xe mô tô (hạng A1, A2) và ô tô (hạng B1, B2). 

Đội ngũ hướng dẫn viên được tập huấn đào tạo tại các trung tâm đào tạo lái xe an toàn ở Suzuka, Hamanako tiên tiến nhất của Honda tại Nhật Bản và trung tâm đào tạo lái xe an toàn BBDC (Bukit Batoc Drving Center) ở Singapore. Vì vậy sẽ đảm bảo năng lực đào tạo theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế.

Honda Việt Nam khởi công xây dựng Trung tâm lái xe an toàn mới

Ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia phát biểu tại buổi lễ

Giáo trình đào tạo cũng được xây dựng có tham khảo tài liệu đào tạo của Honda tại Nhật Bản và Singapore, được phát triển phù hợp với tình hình giao thông ở Việt Nam với nội dung, hình thức dễ hiểu, thiết thực, đảm bảo chất lượng đào tạo....

Sau khi khánh thành, bên cạnh việc tăng cường mạnh mẽ các hoạt động đào tạo nội bộ, đào tạo cho hệ thống Đại lý, tuyên truyền giáo dục An toàn giao thông về cả xe máy và ô tô. Các hoạt động mở rộng quy mô hợp tác với các cơ quan Chính phủ trong đào tạo và nâng cao chất lượng đòa tạo lái xe an toàn cho ô tô cũng sẽ được tích cực triển khai.

Công ty Honda Việt Nam mong muốn trung tâm Lái xe an toàn mới, hiện đại, tiên tiến sau khi đưa vào hoạt động sẽ giúp tạo ra chuẩn mực mới, cải tiến chất lượng hoạt động đào tạo Lái xe an toàn cho xe máy, ô tô ở Việt Nam. Từ đó góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và xây dựng xã hội giao thông văn minh và an toàn hơn.