Honda Việt Nam chính thức đào tạo lái xe ô tô hạng B1 và B2

Igorpok
(Autovina)-Từ ngày 10/10, Trung tâm đào tạo lái xe của Honda Việt Nam chính thức nhận hồ sơ đăng ký và đào tạo lái xe ô tô hạng B1, B2.

 (Autovina)-Từ ngày 10/10, Trung tâm đào tạo lái xe của Honda Việt Nam chính thức nhận hồ sơ đăng ký và đào tạo lái xe ô tô hạng B1, B2. 

Trung tâm Đào tạo lái xe an toàn (LXAT) mới được hoạt động từ tháng 3/2017, theo mô hình tiêu chuẩn Honda toàn cầu với diện tích hơn 30.000 m2, gồm khoảng 20.000 m2 sân tập, hơn 9.000 m2 khu vực phụ trợ và 1.000 m2 khu Văn phòng tại Vĩnh Phúc (cách Hà Nội 30km).

 

Đây là Trung tâm đào tạo lái xe duy nhất tại Việt Nam có đủ các khu đào tạo chuyên biệt nâng cao kỹ năng LXAT cho ô tô và xe máy như khu đường gồ ghề, đường trơn trượt, đường ngập nước, zíc zắc, cua vòng, khu đào tạo tĩnh và sân tập luyện xe địa hình. Với hệ thống chip trên sân, trên xe theo quy chuẩn mới nhất của Cục đường bộ Việt Nam, Trung tâm đáp ứng đủ các tiêu chuẩn cho việc đào tạo, sát hạch cấp bằng cả về xe máy và ô tô, từ cơ bản tới nâng cao và cấp bằng lái hạng B1 (số sàn, số tự động), hạng B2 cho ôtô và các bằng A1, A2 cho các dòng xe máy phổ thông đến các dòng xe phân khối lớn (PKL).

 

Việc đào tạo theo phương thức một thầy, một trò, một xe (trên xe Civic hoặc City đời mới), do các chuyên gia Honda Motor Nhật Bản cùng với đội ngũ hướng dẫn viên (HDV) chuyên nghiệp được đào tạo tại các trung tâm tại Nhật Bản và Singapore thực hiện. Hơn nữa, học viên còn được đào tạo trên các thiết bị đặc dụng như: máy tập lái xe ô tô, máy đo tốc độ, máy thử túi khí, máy tập phanh phản xạ, máy đo phản xạ của mắt, máy đo thị lực của mắt trong đêm...

Ngoài việc đào tạo LXAT cấp bằng lái, HVN còn triển khai nhiều các hoạt động nâng cao ý thức văn hóa giao thông, đào tạo kỹ năng tham gia giao thông an toàn rộng rãi cho cộng đồng xã hội.

ảnh minh họaảnh minh họaảnh minh họaảnh minh họaảnh minh họa