Honda Việt Nam bổ sung “đồ chơi” cho Civic

Svetlikj
(Autovina) – Honda Việt Nam vừa quyết định bổ sung thêm camera lùi cho các mẫu Civic mới, với giá bán không đổi so với trước đó.

Honda Civic phiên bản mới được giới thiệu lần này ngoài các công nghệ đã có sẵn còn được hãng xe Nhật Bản trang bị thêm tính năng camera lùi được tích hợp lên màn hình i-MID trên xe. Việc tích hợp thẳng lên màn hình có sẵn mà không phải lắp đặt thêm màn hình phụ rườm rà giúp cho Honda Civic trở nên tiện nghi hơn. Camera lùi được tích hợp sẵn trên tất cả 3 phiên bản Honda Civic tại Việt Nam.

Honda Civic mới nổi bật với các công nghệ mới nhất như hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) hoàn toàn mới, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist giúp cho Civic mới trở thành một trong những mẫu xe Compact tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường.

Camera lùi được tích hợp lên màn hình i-MID tiện lợi

Giá bán lẻ đề xuất được giữ nguyên với tất cả các phiên bản: 725.000.000 VNĐ cho phiên bản 1.8MT; 780.000.000 VNĐ cho phiên bản 1.8AT và 860.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.0AT (đã bao gồm VAT).

Ngoài chế độ bảo hành cơ bản 3 năm hoặc 100.000 km (tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước), khách hàng còn được hưởng chế độ kiểm tra miễn phí trong vòng 1.000 km đầu tiên bên cạnh gói gia hạn bảo hành tùy chọn do HVN cung cấp khi sở hữu Honda Civic phiên bản mới.

Kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 9 tại Việt Nam vào tháng 8/2012, đã có hơn 1.000 chiếc Honda Civic được bán ra, nâng tổng số xe Honda Civic bán ra kể từ ngày đầu tiên được đưa ra thị trường là gần 21.000 xe.

Tại Mỹ, Honda Civic hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe Compact, vượt qua “tượng đài” Toyota Corolla cũng như một số đối thủ sừng sỏ khác như Chevrolet Cruze, Hyundai Elantra, Ford Focus.

>> Cận cảnh Honda Civic thế hệ 9

Hoàng Minh

cuongvc