Honda trang bị máy hút bụi cho Odyssey 2014

Svetlikj
(Autovina) – Honda Oddysey 2014 trình làng tại triển lãm New York 2013 làm nhiều người bất ngờ khi trở thành chiếc xế hộp đầu tiên được trang bị máy hút bụi tích hợp luôn trong xe.

Những mẫu xe van dành cho gia đình hiện nay đang bị các xe thuộc phân khúc Crossover lấn áp, do đó mà các hãng xe luôn đầu tư sáng tạo không gian, tiện nghi được cải thiện hơn cho chiếc xe của mình. Và Honda đã làm cái điều trước đây chưa có chiếc xe nào có : trang bị máy hút bụi tích hợp trong chiếc Odyssey 2014, mẫu xe 7 chổ dành cho gia đình.

Đây là tiện nghi mà Honda hợp tác với hãng Shop-VAC. Nó được đặt tên là HondaVAC có tác dụng giúp chủ xe luôn giữ cho nội thất sạch sẽ, điều mà các mẫu xe gia đình hiện nay luôn gặp phải vì chở số lượng người lớn. Hệ thống hoạt động bằng hệ thống điện trên xe và có khả năng hoạt động liên tục 8 phút sau khi xe tắt máy. Mọi bụi bẩn đều được chứa trong một “thùng rác” có thể thay thế.

Honda Odyssey 2014 cũng được cải tiến nhỏ ở ngoại hình với các họa tiết trang trí mới ở cản trước, lưới tản nhiệt nổi bật với 2 nan mạ crom. Đèn Led cho phía sau giúp chiếc xe hiện đại hơn. Xe cũng được trang bị la-zăng mới 5 chấu kép thể thao hơn.

Hiện tại hãng chưa công bố thêm thông tin gì về động cơ trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm New York 2013, đang diễn ra tại Mỹ.


Hoàng Phát




cuongvc