Honda tổ chức Hội thi tay nghề Đồng-Sơn giỏi năm 2008

Admin
(Autovina) Vừa qua, trong hai ngày 30 và 31 tháng 10 năm 2008, Honda Việt Nam đã tổ chức “Hội thi kỹ thuật viên Đồng-Sơn giỏi lần thứ nhất” dành cho các kỹ thuật viên (KTV) đến từ các đại lý ôtô Honda trên toàn quốc.

Đa số các khách hàng mua ôtô đều quan tâm tới các dịch vụ sau bán hàng của các hãng xe, bởi vì trong quá trình sử dụng họ thường gặp phải khá nhiều vấn đề về chiếc xe của mình. Vì vậy, nhiều khi hoạt động của các xưởng Service sẽ góp phần không nhỏ vào sự đánh giá chung của khách hàng dành cho hãng xe.

 

Tại các Đại lý ôtô Honda, KTV Đồng-Sơn là người giúp khách hàng khôi phục chiếc xe bị tai nạn và công việc của họ đòi hỏi phải khiến khách hàng cảu mình hài lòng bởi chất lượng sửa chữa.

 

Cuộc thi KTV Đồng-Sơn giỏi được tổ chức với mong muốn là cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các KTV đến từ 7 đại lý ôtô Honda trên toàn quốc, cũng là để tạo một sân chơi chung cho người lao động góp phần không nhỏ đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

Nội dung thi dành cho 7 cặp KTV Đồng-Sơn giỏi nhất đại diện cho 7 đại lý gồm: lý thuyết chung và thực hành (hàn MIG thân xe, sửa chữa thân xe và sơn trong vòng 3 giờ đồng hồ). Trải qua những giờ phút thi đấu căng thẳng, cuối cùng giải nhất đã được cho Honda ôtô Kim Thanh, giải nhì thuộc về Honda ôtô Tây Hồ và giải ba thuộc về Honda ôtô Cộng Hòa.

 

Xuân Hòa

autovina