Honda tiếp tục giảm giá mạnh trong tháng 12 lên tới 130 triệu đồng

Igorpok
(Autovina)-Honda tiếp tục giảm giá không phanh trong tháng 12. Trong đó mẫu xe Honda Odyssey được giảm tới 130 triệu đồng.

(Autovina)-Honda tiếp tục giảm giá không phanh trong tháng 12. Trong đó mẫu xe Honda Odyssey được giảm tới 130 triệu đồng.

Giá ô tô Honda tháng 12 đồng loạt giảm từ 18-130 triệu đồng tại các đại lý ở Hà Nội. Như vậy, giá xe ô tô Honda đã giảm thêm so với tháng trước từ 3-40 triệu đồng, tùy từng mẫu xe.

Cụ thể, mẫu xe đa dụng cao cấp Odyssey tiếp tục có mức giảm cao nhất trong tháng 12 này, với mức giảm đến 130 triệu đồng. Với mức giảm này, giá bán của Honda Odyssey tại một số đại lý tại Hà Nội hiện chỉ còn 1.860 tỷ đồng.

 

Bên cạnh mẫu MPV Odyssey, trong tháng 12, Honda còn áp dụng giá bán mới cho các mẫu xe như: Honda City với mức giảm đồng loạt 18 triệu đồng triệu đồng cho cả 2 phiên bản 1.5 TOP và 1.5 CVT, nhiều hơn so với tháng trước từ 3 -8 triệu đồng và vẫn kèm quà tặng phụ kiện trị giá 20 triệu đồng.

Ngoài ra, mẫu xe Honda Civic được giảm tới 40 triệu đồng so với giá công bố, nhiều hơn so với tháng trước 5 triệu đồng, chưa kể quà tặng phụ kiện trị giá 20 triệu đồng. Giá bán thực tế của Honda Civic tại các đại lý là 858 triệu đồng. 

 

Mẫu xe hạng D Honda Accord có giá thực tế tiếp tục giảm 100 triệu đồng, nhiều hơn so với tháng trước 50 triệu đồng, dao động trong khoảng 1,1 - 1,15 tỷ đồng.

Việc Honda giảm giá mạnh nhiều mẫu ô tô của mình ngay từ đầu tháng chắc chắn sẽ khiến các hãng xe đối thủ không thể ngồi yên. Còn nhiều người tiêu dùng thì chờ đợi giá xe ô tô sẽ giảm tiếp để nhanh chóng biến giấc mơ sở hữu ô tô của mình thành hiện thực.