[VMS 2015] Điểm danh các mẫu xe của Honda

Admin
(Autovina) - Điểm nhấn lớn nhất tại gian hàng Honda năm nay tại VMS 2015 chính là chiếc MPV Odyssey

Honda Việt Nam (HVN) mang tới triển lãm Vietnam Motor Show 2015 (VMS 2015) đa phần là các mẫu xe đã quen thuộc với thị trường Việt Nam như Honda Civic, City hay CR-V, đi kèm một số ít thay đổi đền từ các bộ phụ kiện. Điểm nhấn quan trọng nhất của HVN tại VMS lần này chính là mẫu xe 7 chỗ MPV Honda Odyssey thế hệ mới.

Honda Việt Nam tại VMs 2015

Lựa chọn chủ đề "Trọn vẹn cuộc sống cùng Honda”, Honda Việt Nam mang tới những mẫu xe đã gắn bó với người tiêu dùng Việt trong thời gian qua như Honda CR-V 2015, hay chiếc City 2016 cùng hai cái tên quen thuộc khác là Civic và Accord. Ngay cả chiếc xe mới "cứng" lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam là chiếc Odyssey cũng thể hiện rất rõ ý tưởng chủ đạo của gian hàng HVN ở VMS 2015. Điều mà HVN muốn gửi gắm đến khách tham quan chính là sự an toàn, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, tính năng vận hành cùng độ tin cậy cao, đi kèm với các công nghệ hiện đại tiên tiến trên các mẫu xe của hãng.

Honda Việt Nam tại VMs 2015

Điểm nhấn lớn nhất tại gian hàng của HVN chính là mẫu MPV 7 chỗ Odyssey cao cấp. Chiếc Odyssey được HVN giới thiệu lần này là mẫu xe thuộc thế hệ mới nhất (thế hệ thứ 5) của dòng MPV này. HVN cũng tự tin khẳng định với mẫu Odssey được giới thiệu lần này sẽ tạo ra một chuẩn mực mới cho phân khúc MPV tại Việt Nam. Oddysey phiên bản mới được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn chủ động và bị động tối tân của hãng xe Nhật như: Hệ thống trợ giúp người lái tiên tiến (bao gồm hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh) và những hệ thống khác (hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường, hệ thống cảnh báo điểm mù) được thiết kế để phát hiện các vật thể nguy hiểm và phòng tránh va chạm.

Honda Việt Nam tại VMs 2015

Chiếc MPV Odyssey - Mẫu xe tâm điểm của Honda Việt Nam tại VMS năm nay

Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Honda được ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY trên cả Động cơ 2.4L ( DOHC i-VTEC 4 xy lanh)  và hộp số vô cấp. Động cơ và hộp số CVT mới được phát triển nhằm mang đến cảm giác lái mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Bên trong, Honda Odyssey mới được trang bị nhiều công nghệ cao như Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng, Màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp…đi kèm chất liệu nội thất cao cấp.

Honda Việt Nam tại VMs 2015

Những mẫu xe còn lại trong gian hàng của HVN đều là những cái tên đã quen thuộc với nhiều người Việt như Honda Civic, City, CR-V hay Accord. Với các sản phẩm này, HVN đặc biệt nhấn mạnh tới tính an toàn, mang tới sự an tâm cao nhất cho người sử dụng. Đặc biệt là hai mẫu CR-V 2015 và City 2016 đều đã giành được những đánh giá rất cao trong các cuộc thử nghiệm về độ an toàn. Đơn cử như chiếc Honda City 2016 (CVT) đạt xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn của tổ chức đánh giá xe mới tại Đông Nam Á - ASEAN- NCAP vào tháng 7/2014.

Honda Việt Nam tại VMs 2015 Honda Việt Nam tại VMs 2015

Hai mẫu xe Honda CR-V và City tại gian hàng Honda Việt Nam trong triển lãm VMS 2015

Để tạo thêm nét mới cho các sản phẩm quen thuộc tại Việt Nam, HVN đã mang tới bộ phụ kiện thể thao Modulo tăng dáng vẻ mạnh mẽ và khí động học giúp cải thiện khả năng vận hành của xe. Ngoài ra hai mẫu CR-V và Civic còn có thêm màu xe mới - Màu đỏ lịch lãm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Đặc biệt hơn nữa từ ngày 29/10/2015 đến hết ngày 18/12/2015, khách hàng mua Civic Modulo sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 12.000.000 VND (bao gồm VAT) cho bộ phụ kiện Modulo, xuống còn 16.275.222 VND, và miễn phí công lắp đặt trị giá 4.426.950 VND (bao gồm VAT). Như vậy, để sở hữu Civic Modulo, khách hàng chỉ phải trả thêm 16.275.222 VND (bao gồm VAT) so với 2 phiên bản Civic hiện tại đang có mức giá bán lẻ đề xuất (bao gồm VAT) được công bố lần lượt là 780.000.000 VND đối với phiên bản Civic 1.8 AT và 869.000.000 VND với phiên bản 2.0AT.

Honda Việt Nam tại VMs 2015

Ngoài ra không thể quên nhắc tới chiếc Honda Accord 2015 đã được HVN ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 8 vừa qua. Mẫu sedan đắt nhất của HVN được áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại tân tiến hàng đầu của hãng như động cơ sử dụng công nghệ EARTH DREAMS, cấu trúc thân xe với kĩ thuật tương thích tiên tiến (ACE). Đi kèm các hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)...

Honda Việt Nam tại VMs 2015

Tại VMS 2015, HVN cũng đã chia sẻ quan điểm của hãng chính là tối đa hóa niềm vui cầm lái, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, qua đó phục vụ ngày một tối ưu hơn cuộc sống của con người, để trở thành công ty được xã hội mong đợi.

Gian hàng của Honda Việt Nam sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 29/10/2015 đến 1/11/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp.Hồ Chí Minh.