Honda SH Mode bổ sung thêm màu mới

Admin
Honda Việt Nam vừa giới thiệu Honda SH Mode 125c với 2 phiên bản Cá tính màu Trắng Sứ và bản Thời trang màu Đỏ.

 

 

Honda Việt Nam vừa giới thiệu Honda SH Mode 125c với 2 phiên bản Cá tính màu Trắng Sứ và bản Thời trang màu Đỏ.

Honda SH mode 125cc mới chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 09/11/2017 với giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) là:

- Bản Thời trang (Xanh Ngọc, Trắng, Vàng, Xanh Tím, Đỏ tươi)       51.490.000 VNĐ

- Bản Cá tính (Đỏ đậm, Bạc mờ, Trắng sứ)                                     52.490.000 VNĐ

Là mẫu xe hướng đến sự sang trọng, thời trang, SH Mode phiên bản mới vẫn tính tiện ích và công nghệ tiên tiến vượt trội tiếp tục được bổ sung thêm màu mới ở hai bản Cá tính và Thời trang, tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng, nhất là phái nữ.

Bản Cá tính của SH Mode 125cc đã có màu Đỏ đậm sang trọng và Bạc mờ cuốn hút, nay bổ sung thêm bản màu Trắng sứ lịch lãm và cá tính.

Nét mới rõ nhất ở bản này là tông màu Trắng – Đen chủ đạo với logo SH mới màu Đen ánh. Logo mới này tạo ấn tượng mạnh khi được gắn lên hai mẫu xe với hai gam màuTrắng sứ và Bạc mờ. Yên xe với viền chỉ Đỏ nổi bật trên màu Đen, kết hợp với sắc Đỏ tươi của hệ thống ngàm phanh và giảm xóc, tạo nên một nét thiết kế khá đẹp đầy ấn tượng. Đặc biệt, phần chắn bùn xe được nhấn bởi lớp sơn Đen bóng mượt mà, giúp tăng thêm vẻ nổi bật của mẫu xe. Với hai gam màu cơ bản kết hợp, các mảng màu được tinh chỉnh và cách đặt các điểm nhấn phù hợp, chiếc xe trở nên thực sự thu hút và bắt mắt.  

Còn bản Thời trang của SH Mode 125cc thì lại được bổ sung sắc Đỏ, biểu tượng của sức mạnh và sự quyền lực. Sắc đỏ cũng là tông màu đậm chất thời trang, giúp người lái nổi bật và cuốn hút. Yên xe bản Thời trang có hai màu nâu đậm – nhạt tạo nên phong cách sang trọng cho người dùng.

Ngoài việc bổ sung thêm 2 màu mới, Honda SH Mode 125cc mới vẫn duy trì các tiện ích và  công nghệ như bản trước, cụ thể là :

Về Công nghệ:

SH mode 125cc mới vẫn có khóa thông minh Honda SMART Key chống trộm, vẫn động cơ thông minh eSP nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch với các công nghệ tiên tiến như phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và bộ đề tích hợp ACG, đảm bảo cho sự vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

Về Tiện ích:

SH mode 125cc phiên bản mới vẫn trang bị những tiện ích như hộc đựng đồ 18 lít, bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pittông thủy lực.

Nhân dịp này, từ 01/11 đến 30/11, toàn bộ hệ thống HEAD Honda Kường Ngân cũng mang tới cho khách hàng nhiều phần quà gồm 01 mũ bảo hiểm nửa đầu, 01 móc đeo chìa khóa và thẻ cứu hộ 24/24 thời hạn một năm.

Đây là một trong số rất nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà được Honda Kường Ngân mang tới khách hàng từ đầu năm tới nay, nhằm gia tăng thêm giá trị và mang đến nhiều niềm vui mua sắm hơn cho những khách hàng đã yêu mến và tin tưởng lựa chọn sản phẩm tại Honda Kường Ngân.