Honda sẽ trình làng mẫu UR-V tại Trung Quốc năm nay?

Admin
(Autovina) - Nhiều khả năng mẫu crossover hoàn toàn mới Honda UR-V sẽ chính thức ra mắt công chúng Trung Quốc tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh tháng 4 tới

Rõ ràng với Honda UR-V, hãng xe Nhật đang muốn mở rộng hơn nữa các sản phẩm của mình khi kết hợp với các đối tác Trung Quốc trong phân khúc xe crossover đang ngày được ưa chuộng ở đất nước đông dân nhất thế giới này.

hình ảnh mẫu honda Concept D

Những tin tức được một số chuyên trang ô tô trên thế giới cho thấy, hãng Honda đã đăng ký bản quyền tên xe UR-V, cộng thêm trước đó là hình ảnh của một mẫu xe hình dạng giống với phiên bản chiếc crossover Concept D ra mắt năm ngoái tại triển lãm ô tô Thượng Hải. Tất cả dường như đang củng cố thêm suy luận, Honda sẽ cho ra mắt phiên bản sản xuất của UR-V dựa trên nguyên mẫu Concept D, và đây là mẫu xe crossover hạng trung chiến lược của Honda nhằm tới thị trường xe hơi lớn nhất thế giới.

Theo một số đồn đoán, dự kiến mẫu xe này sẽ có giá bán dao động từ 38.400 đến 65.200 USD (khoảng 856 triệu đồng đến 1,4 tỷ đồng) đi kèm 2 trang bị động cơ là động cơ nạp khí tự nhiên 2.4 lít và một động cơ tăng áp 2.0 lít. Cả hai loại động cơ sẽ kết hợp với một hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài mẫu Honda UR-V, còn một thông tin khác cho rằng hãng xe Nhật cũng đang tiến hành đăng ký bản quyền cho mẫu xe mang tên WR-V và CDX dựa trên mẫu HR-V và dự kiến ra mắt vào năm 2017 hoặc 2018.

Một số hình ảnh mẫu Honda Concept D tại triển lãm Thượng Hải 2015:

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa