Honda Scoopy – Chú cánh cam cho tuổi teen

Admin
“Teen” là cái tuổi người lớn còn chưa đến mà trẻ con thì cũng đã qua. Bởi vậy, các bậc phụ huynh rất khó nghĩ khi giao chìa khóa xe máy cho lứa tuổi này. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một loại xe phân khối nhỏ với kiểu dáng trẻ trung và tinh nghịch, được đánh giá là phù hợp với những cô cậu học trò dễ thương cả về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Đó là “chú cánh cam” Scoopy của Honda.
Phương tiện đi lại chính của học sinh cấp 3 là xe đạp, xe buýt, hoặc có bạn được bố mẹ đèo. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, những em được phụ huynh “hộ tống” đi học thường bị phụ thuộc giờ giấc, có khi học xong vẫn phải đứng chờ, vừa mất thời gian, vừa bất tiện đủ đường. Những em đi xe đạp, nếu nhà gần thì thuận lợi chứ nhà xa rất vất vả và thường xuyên đến muộn; còn xe buýt thì luôn phải chịu cảnh chen chúc chật chội và phải đi nhiều tuyến hoặc chờ xe đỗ ở các bến rất mất thời gian...
Khó khăn là thế, nhưng nếu để tuổi “teen” đi xe máy phân khối lớn thì còn nguy hiểm hơn nhiều. Đó là nỗi trăn trở chung của các bậc cha mẹ khi con cái bước vào độ tuổi trung học, phải di chuyển nhiều nhưng chưa có một phương tiện vừa nhanh chóng vừa an toàn. Vì vậy, một chiếc xe có động cơ phù hợp là ước mơ chính đáng của lứa tuổi học trò, giúp họ giải quyết phần nào nỗi lo lắng về việc đi lại để yên tâm “dùi mài kinh sử”.
Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều loại xe ga nhỏ nhắn, dáng vẻ hiện đại, phân khối nhỏ và đặc biệt là không cần bằng lái dành cho các bạn tuổi “teen”. Vừa qua, hãng Honda đã cho ra đời thêm một loại xe tay ga mới rất đáng yêu và bắt mắt mang tên Scoopy. Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, Scoopy là sự hoà quyện của những công nghệ hiện đại trong một phong cách cổ điển nhưng hết sức...xì tin.
Nổi trội hơn hẳn trong các dòng xe máy phân khối nhỏ không cần bằng lái, trọng lượng của Scoopy chỉ 70kg và được coi là loại xe nhẹ nhất. Ngoài ra, mẫu xe này còn sử dụng công nghệ phun xăng điện tử của ô tô nên rất tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với “túi tiền khiêm tốn” của các bạn tuổi “teen”. Chỉ cần bấm nhẹ, xe sẽ lập tức nổ máy và vận hành cực êm, khiến bạn cảm giác như đang lái một chiếc xe điện. Scoopy trang bị hệ thống khóa từ, phanh liên kết tạo độ an toàn và khoá chân chống nằm trong cốp xe chống mất cắp rất hiệu quả.
Scoopy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với thiết kế mới nhất dành cho năm 2008. Tuy chỉ mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam chưa được bao lâu nhưng mẫu xe này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ. Một đặc điểm hết sức tiện dụng của chú “bọ cánh cứng” này là cốp hành lý lớn, có thể để vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm và một chiếc túi xách, giải quyết nỗi phiền phức của các cô cậu học trò mỗi khi ra đường.
Nhìn thoáng qua, Scoopy trông như một chú cánh cam nhanh nhẹn và linh hoạt, tạo cho người sử dụng vẻ hấp dẫn đặc biệt. “Chú cánh cam” này rất phù hợp cho những bạn nữ có dáng người nhỏ nhắn vì nó khá thấp, bé và dễ xử lý; đồng thời tạo dáng vừa linh động lại vừa mang một chút gì đó rất “chơi” của dân “teen”.
Tuy nhiên, giá cả của model này thì cũng khẳng định một điều là chỉ có những cô cậu tuổi “teen” gia đình khá giả thì mới có cơ hội sở hữu. Và bất kỳ bậc phụ huynh nào, nếu có khả năng về kinh tế, chắc chắn cũng sẽ không ngần ngại sắm cho con mình một phương tiện hữu dụng như vậy để giải quyết nỗi vất vả trong việc đi lại đồng thời tạo điều kiện cho công việc học tập thuận lợi hơn.
Hy vọng với dòng xe mới này, các cô cậu học trò sẽ không còn phải lo lắng vì không được đi xe máy cũng như đi học muộn do mất thời gian chờ đợi bố mẹ hay xe buýt nữa. Bên cạnh đó, những phụ nữ dáng người nhỏ nhắn cũng đã có thêm 1 loại xe mới phù hợp với mình mà lại rất sang trọng và lịch sự. “Chú cánh cam” Scoopy xứng đáng là lựa chọn số một cho tuổi “teen” trong cuộc sống hiện đại.
 
 
 
 
autovina