Honda ra mắt HR-V phiên bản đen “huyền bí” tại Anh

(Autovina) - HR-V sẽ được cung cấp thêm phiên bản Black Edition màu đen đầy mê hoặc tại thị trường Anh quốc trong tháng 7 này.

HR-V sẽ được cung cấp thêm phiên bản Black Edition màu đen đầy mê hoặc tại thị trường Anh quốc trong tháng 7 này.

Honda HR-V Black Edition tại Anh

Honda vừa giới thiệu HR-V phiên bản đặc biệt có tên gọi Black Edition tại Anh với giá khởi điểm 25.000 bảng (731 triệu đồng) trọn gói. Phiên bản Black Edition này là sự tiếp nối của chiếc CR-V phiên bản Black Edition giới hạn hiện đang được nhà sản xuất mở rộng thêm.

Honda HR-V Black Edition tại Anh

HR-V phiên bản đen huyền bí nhận được nhiều nâng cấp đặc biệt về ngoại thất so với HR-V SE ở diện mạo thể thao và mang phong cách hoàn toàn màu đen. Màu đen này xuất hiện ở một loạt chi tiết như tấm ốp gầm màu đen, bậc lên xuống màu đen, nắp gương và lưới tản nhiệt màu đen, ngay cả bộ la zăng hợp kim 18 inch cũng có màu đen bóng huyền ảo. Bên trong xe, có thể kể tới một số chi tiết được nâng cấp như nội thất bọc da đặc biệt và thảm lót sàn.

Honda HR-V Black Edition tại Anh

Honda HR-V Black Edition được cung cấp tiêu chuẩn động cơ xăng 1,5L i-VTEC và động cơ diesel 1,6L  i-DTEC. Động cơ xăng 1,5L 4 xylanh sản sinh công suất 128 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút, mômen xoắn 155 Nm tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hộp số vô cấp CVT. Trong khi đó, động cơ diesel 1,6L 4 xylanh sản sinh công suất 118 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, mômen xoắn 300 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Honda HR-V Black Edition tại Anh

Về giá thành, Honda HR-V phiên bản Black Edition có giá 25.000 bảng Anh (731 triệu đồng) trọn gói ở phiên bản động cơ 1,5L i-VTEC số sàn và 26.210 bảng (767 triệu đồng) trọn gói phiên bản hộp số vô cấp (CVT). Trong khi đó, phiên bản động cơ 1,6L i-DTEC số sàn có giá trọn gói 26.820 bảng (785 triệu đồng). Xe sẽ được bán ra trong tháng 7 này.

Chi nhánh Honda Cars India cho biết, hãng đang nghiên cứu xem xét để tung ra Honda HR-V tại Ấn Độ sau khi khách hàng yêu cầu mẫu xe này tại thị trường trong nước.

Theo Indianautosblog