Honda Lead 125cc thêm bản có đèn Led, giá từ 38 triệu đồng

Admin
Honda vừa ra mắt phiên bản mới của mẫu tay ga Lead với trang bị chống trộm và đèn Led cùng mức giá tăng từ 800 - 1,7 triệu đồng tùy phiên bản.

Mới đây, Honda Việt Nam đã giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe tay ga đô thị - Lead với nhiều thay đổi.


Đầu tiên, Honda mang đến cho Lead 125cc một diện mạo khác biệt với thiết kế tem chữ mới đầy phong cách. Ngay bên dưới logo 3D quen thuộc “LEAD”, các nhà thiết kế đã tạo thêm điểm nhấn cho hai phiên bản Đen mờ và Cao cấp lần lượt bằng dòng chữ “Black Edition” và “Premium Edition”. Dù là chi tiết bổ sung nhỏ nhưng lại tạo hiệu ứng mạnh về mặt ngoại quan, giúp định hình rõ rét phong cách cho mẫu xe.

Tem chữ cách điệu

Ngoài ra, trên phiên bản Đen mờ và Cao cấp được trang bị đèn pha LED sắc nét có khả năng chiếu sáng vượt trội. Đây là trang bị hiện đại vốn chỉ được trang bị trên các dòng xe cao cấp của hãng là SH 2019. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng cụm đèn halogen như trước.

Đèn LED trên Lead 125 mới

Đặc biệt, hai phiên bản đen mờ và cao cấp còn có thêm tính năng chống trộm được tích hợp trên khóa thông minh Smart Key. Phiên bản tiêu chuẩn ở Honda Lead 2019 cũng đã được trang bị Smart Key nhưng chưa có tính năng báo động mà chỉ có 2 tính năng là mở/tắt xe từ xa và xác định vị trí xe.


Lead 125cc mới vẫn được trang bị eSP - động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch; hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) mang lại hiệu quả nhiên liệu tối ưu và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.

Cốp phụ của Lead 125cc phiên bản mới có dung tích lên tới 500ml, có lẫy đóng/mở tiện lợi và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe. Ngoài ra, cốp đựng đồ dưới yên xe lên tới 37 lít ++ cùng thiết kế cốp xe thông minh cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Hiện tại, vẫn chưa có mẫu xe nào vượt qua được Lead về kích cỡ của hộc đựng đồ này. Đây được coi là tiện ích vượt trội kể từ khi mẫu xe này được chính thức giới thiệu tại Việt Nam.

Cốp rộng là ưu điểm nổi trội của Honda Lead

Phiên bản mới LEAD 125cc sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 10/7/2019 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Cùng với đó là mức giá bán lẻ đề xuất như sau:


Như vậy, so với phiên bản trước đó thì giá xe Lead tăng đáng kể. Cụ thể, bản tiêu chuẩn tăng 800 nghìn đồng, bản cao cấp tăng 1 triệu đồng và bản đen mờ tăng cao nhất 1,7 triệu đồng.