Honda Kường Ngân mang giải đua nổi tiếng MotoGP 2017 đến gần hơn với các biker Việt

Auto Vina
(Autovina) - Với mục đích đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt, Honda Kường Ngân đã tổ chức sự kiện trình chiếu trực tiếp vòng 7 giải đua MotoGP 2017.

Với mục đích đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt và nuôi dưỡng ước mơ phát triển đua xe Việt Nam trên các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp. Honda Kường Ngân vào ngày 11/06 vừa qua, đã tổ chức sự kiện trình chiếu trực tiếp vòng 7 giải đua danh giá MotoGP 2017 với hơn 300 khách mời, chủ yếu là những biker đến từ các Câu lạc bộ (CLB) chơi xe Honda Winner.

sự kiện xem motogp trực tiếp của honda kường ngân

Phong trào đua xe tại Việt Nam đã nhen nhóm và hình thành từ cách đây cả chục năm,. Tuy nhiên phong trào này vẫn chỉ dừng lại ở dạng tự phát, thiếu chuyên nghiệp và gây ra nhiều mặt trái ảnh hưởng không tốt tới xã hội như: tình trạng đua xe trái phép, tai nạn giao thông…

Khi mức sống xã hội tại Việt Nam ngày càng được nâng cao hơn, nhiều người Việt, đặc biệt là các biker trẻ tuổi đã có thể tiếp cận và sở hữu cho mình những mẫu xe phân khối lớn. Ao ước về một sân chơi cho bộ môn đua xe càng trở nên lớn hơn. Với họ, giờ đây đường đua thực sự phải là đường đua được xây dựng theo tiêu chuẩn đảm bảo sự an toàn, đáp ứng các yếu tố kỹ thuật cho bộ môn tốc độ này.

Đồng thời, họ cũng mong muốn được tham gia nhiều các hoạt động ý nghĩa giúp kết nối những người đam mê đua xe thể thao, đem đến cái nhìn đúng đắn hơn cho bộ môn này trong xã hội.

Là đơn vị thường xuyên đồng hành và hỗ trợ trong các hoạt động cho nhiều Câu lạc bộ chơi xe như Winner, SH....Honda Kường Ngân rất thấu hiểu mong ước có được một sân chơi đúng nghĩa, thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của các thành viên trong những CLB này.

Honda Kường ngân Honda Kường ngân

Đồng thời, để các biker cũng như mọi người yêu thích bộ môn đua xe tại Việt Nam xích lại gần nhau hơn, có dịp trao đổi niềm đam mê, hiểu thêm về văn hóa đua xe chuyên nghiệp trong cũng như ngoài nước. Từ đó nâng cao ý thức khi tham gia giao thông bằng xe phân khối lớn và quan trọng hơn là nuôi dưỡng ước mơ được xuất hiện và chinh phục các đường đua danh tiếng trên thế giới của biker Việt. Honda Kường Ngân đã tổ chức sự kiện trình chiếu trực tiếp các chặng đua trong giải đua MotoGP 2017, bắt đầu với chặng đua thứ 7 diễn ra tại trường đua Circuit de Barcelona-Catalunya, Tây Ban Nha.

sự kiện xem motogp trực tiếp của honda kường ngân

Ngay từ sáng sớm ngày 11/6 (ngày diễn ra chặng đua thứ 7 của giải MotoGP 2017), Honda Kường Ngân đã tổ chức chương trình “roadshow” với băng rôn, khẩu hiệu giới thiệu về giải đua MotoGP năm nay qua nhiều tuyến phố lớn tại Hà Nội. Hoạt động này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người dân xung quanh các tuyến phố mà đoàn xe đi qua.

honda kường ngân

sự kiện xem motogp trực tiếp của honda kường ngân sự kiện xem motogp trực tiếp của honda kường ngân

Khi chỉ còn cách thời gian buổi chiếu trực tiếp vòng 7 giải đua MotoGP 2017, tại địa điểm nhà hàng số 86B Lê Trọng Tấn gần 2 tiếng đồng hồ, hơn 300 khách mời đam mê tốc độ đã có mặt đầy đủ. Trong số những vị khách mời này, chủ yếu là các biker đến từ những CLB Honda Winner, vì vậy với họ đây thực sự không khác gì một lễ hội xe ý nghĩa. Mọi người đều bán tàn sôi nổi xem ai sẽ lên ngôi vương tại vòng đua này, liệu bộ đôi ăn ý của đội Repsol Honda Team là Marc Marquez và Dani Pedrosa có bước lên bục chiến thắng. Được biết đây là đội đua được tài trợ chính thức bởi Honda Việt Nam từ tháng 1 năm 2016.

Không khí trước vòng đua thêm phần sôi động với các chương trình ca nhạc, đặc biệt là phần hỏi đáp nhận quà với chủ đề xung quanh về giải đua MotoGP.

sự kiện xem motogp trực tiếp của honda kường ngân

Đúng 19h00, chặng 7 giải đua MotoGP 2017 chính thức bắt đầu. Những đôi mắt của các biker tham dự hôm đó như dính chặt vào màn hình, xen kẽ có khi là cái lắc đầu đầy tiếc nuối cho một pha xử lý lỗi của tay đua mình yêu thích, hay là sự hò reo không ngớt trước mỗi pha tăng tốc, bứt phá đẹp mắt. Có thể nói, không khí tại đây “nóng” theo từng cú nhích ga, từng đoạn ôm cua…của các tay đua MotoGP đang tranh tài.

sự kiện xem motogp trực tiếp của honda kường ngân sự kiện xem motogp trực tiếp của honda kường ngân

Một tiếng diễn ra chặng đua có vẻ như vẫn chưa thể làm thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của những vị khách tham dự, đặc biệt là các biker. Trước khi kết thúc chương trình, đại diện Honda Kường Ngân cũng đã trao những phần quà giá trị cho những người may mắn trong phần bốc thăm trúng thưởng sau vòng đấu.

sự kiện xem motogp trực tiếp của honda kường ngân sự kiện xem motogp trực tiếp của honda kường ngân

Được biết, Honda Kường Ngân sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện trình chiếu trực tiếp một số vòng đua sắp tới của giải MotoGP 2017. Qua đó, những người chơi xe, mê tốc độ và yêu thích bộ môn đua xe thể thao lại có thêm cơ hội chia sẻ niềm đam mê của mình với nhau và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Honda Kường Ngân.