Honda Kường Ngân - nhiều quà tặng nhân VISION ra màu mới

Admin
Honda VISION màu sắc mới về cơ bản vẫn giữ nguyên những đặc tính được khách hàng yêu thích, chỉ có màu sắc là mới với dải màu phong phú cho khách hàng lựa chọn.

Honda tiếp tục giới thiệu VISION mới với một màu sắc mới vào ngày 28/09/2017.

 

Về cơ bản, mẫu xe tay ga này vẫn giữ nguyên những đặc tính mà đã được khách hàng yêu thích, chỉ có màu sắc là mới với dải màu phong phú cho khách hàng lựa chọn.

Nhân dịp này, từ 01/10 đến 31/10, toàn bộ hệ thống HEAD Honda Kường Ngân cũng mang tới cho khách hàng nhiều phần quà gồm 01 mũ bảo hiểm nửa đầu, 01 móc đeo chìa khóa và thẻ cứu hộ 24/24 thời hạn một năm.

Đây là một trong số rất nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà được Honda Kường Ngân mang tới khách hàng từ đầu năm tới nay, nhằm gia tăng thêm giá trị và mang đến nhiều niềm vui mua sắm hơn cho những khách hàng đã yêu mến và tin tưởng lựa chọn sản phẩm tại Honda Kường Ngân.

Phiên bản thời trang của Vision được đổi từ màu Vàng sang gam Trắng ngà tạo vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và nữ tính. Phiên bản cao cấp với chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân được chuyển sang màu Đen. Tem xe mới được tô nền Đỏ đậm, nổi bật với dòng chữ VISION đỏ tươi uốn lượn tinh tế theo đường nét yếm xe, tạo nên nét chấm phá thú vị và khác biệt rõ nét so với các phiên bản màu còn lại. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa tông Đỏ của tem xe mới với sắc Đen chủ đạo của thân xe mà VISION nay đã trở nên thực sự nổi bật khi di chuyển trên phố đông. Sự thay đổi này hứa hẹn phù hợp với phong cách của cả khách hàng nam và nữ.

VISION phiên bản mới vẫn sử dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP – có dung tích xy lanh 110cc, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ hàng đầu: hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo, giúp VISION có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% (*) so với phiên bản trước (không được trang bị eSP và hệ thống ngắt động cơ tạm thời).

Ngoài thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, VISION mới còn mang đến cho người lái nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Ổ khóa hiện đại 4 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 02 mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân khác. Điểm nổi bật nhất trong loạt tiện ích được trang bị trên VISION là hệ thống phanh kết hợp. Đây là hệ thống giúp phân bổ lực phanh đều lên cả 2 bánh trước và sau, giúp lực phanh được tốt hơn.

VISION mới hiện đang có tại các HEAD của hệ thống Kường Ngân:  

Tại Hà Nội:

HEAD Kường Ngân 1 - 50a Trần Nhân Tông

HEAD Kường Ngân 2 - 115 Nguyễn Lương Bằng   

HEAD Kường Ngân 3 - 142 Lê Duẩn

Tại Thái Bình:

HEAD Kường Ngân 4 - 50 Phường Hoàng Diệu Thành phố Thái Bình

Hotline: 0247.303.5555