Honda giới thiệu Future Neo mới

Admin
Sang trọng, tao nhã, êm ái và thoải mái khi vận hành là những gì Future Neo phiên bản mới có được. Sản phẩm này sẽ chính thức có mặt tại các Cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc từ ngày 30/09/2007.

Với 4 sắc màu cao cấp và thời trang là Đỏ, Đen, Xanh và Xanh Lục được áp dụng cho cả 3 kiểu xe trong dòng xe Future Neo gồm: Future Neo GT - giá bán lẻ tham khảo 24.000.000VND (đã bao gồm thuế GTGT); Future Neo (thắng đĩa), – giá bán lẻ tham khảo 22.500.000VND (đã bao gồm thuế GTGT) và Future Neo (thắng đùm), - giá bán lẻ tham khảo 21.500.000VND (đã bao gồm thuế GTGT), khách hàng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn chiếc xe phù hợp với mình nhất.

Tính đến cuối tháng 8 vừa qua, đã có gần 220.000 khách hàng Việt Nam tin dùng các sản phẩm trong dòng xe Future Neo kể từ khi Honda Việt Nam giới thiệu chiếc xe Future Neo đầu tiên ra thị trường vào tháng 12 năm 2005.

Honda Việt Nam tin rằng với những ưu điểm nổi bật, kiểu xe Future Neo mới sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. Sản phẩm này cũng thêm một lần nữa khẳng định nỗ lực của Honda Việt Nam trong việc đem đến nhiều chủng loại sản phẩm chất lượng - an toàn và thời trang để đáp ứng những sở thích khác nhau của khách hàng.