Honda giới thiệu bản đặc biệt của Civic Type R

Admin
Mẫu xe cỡ C phiên bản thể thao đặc biệt giới hạn 600 xe, bán ra từ cuối năm.

Ngày 20/2, hãng xe Nhật Bản giới thiệu phiên bản thể thao giới hạn đặc biệt của Civic Type R dành riêng cho thị trường Mỹ với số lượng 600 xe, mang tên Civic Type R Limited Edition 2021.

So với bản Type R tiêu chuẩn, Civic Type R Limited Edition 2021 hầm hố hơn, nâng cấp một vài chi tiết và mỗi xe đều được đánh số 1-600.

Ngoại hình Civic Type R Limited Editon cơ bắp với những đường gân quanh thân xe. Ngoại thất sơn màu vàng ánh kim.

Theo kế hoạch, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 bán ra tại Mỹ vào cuối năm 2020, giá công bố cùng thời điểm.

Civic Type R Limited Editon nhẹ hơn bản Tyep R tiêu chuẩn nhờ dùng bộ mâm bằng nhôm BBS giúp giảm 8,1 kg và loại bỏ ống dẫn nhiệt phía sau giúp giảm thêm 12,7 kg.

Nắp ca-pô bổ sung khe hút gió lớn với đường viền bằng sợi carbon.

Cánh gió sau bằng sợi carbon, cản sau hầm hố, ống xả thể thao ba trong một.
 
Giống như Type R tiêu chuẩn, bản giới hạn cũng trang bị công nghệ an toàn tiêu chuẩn và hỗ trợ người lái Honda Sensing như hệ thống cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn và kiểm soát hành trình thích ứng.

Xe trang bị cụm đèn pha LED toàn phần, đèn sương mù LED, đèn ban ngày LED. Cánh gió trước bằng sợi carbon. Hệ thống treo tinh chỉnh.

Bộ mâm bằng nhôm trọng lượng nhẹ thiết kế đa chấu kết hợp với lốp hiệu suất cao Michelin Pilot Sport Cup 2.
 
Hệ thống phanh nâng cấp với đĩa và má phanh mới với khả năng giảm nhiệt nhanh hơn. Phanh mới cũng nhẹ hơn 2,5 kg và bàn đạp phanh cho cảm giác tức thì hơn với khoảng trống ngắn hơn 15 mm khi đạp.

Nội thất da cao cấp, trang trí với những điểm nhấn da màu đỏ thể thao từ táp-lô, vô-lăng cho đến ghế hay trên ốp cửa. Xe còn trang bị bộ điều khiển âm thanh chủ động. Vô-lăng bọc da Alcantara.
 
Xe ứng dụng hệ thống Active Sound Control (ASC) nhờ sử dụng loa của hệ thống âm thanh để tăng cường âm thanh động cơ trong khi lái với chế độ Sport và +R.

Mỗi chiếc Civic Typy R Limited Edition đều có tem thương hiệu và đánh số thứ tự 1-600. Xe có ba chế độ lái gồm Comfort, Sport và +R.
 
Ngoài ra còn có chế độ nhật ký Honda LogR cho phép người lái theo dõi và ghi lại nhiều thông số hiệu suất thông qua một ứng dụng di động.

Xe lắp động cơ 2.0 tăng áp, công suất 306 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Dẫn động cầu trước kết hợp số sàn 6 cấp và bộ vi sai chống trượt.