Honda Forza 250 tái xuất Đông Nam Á, phái mạnh Việt khao khát

Admin
Xe ga nam tính Honda Forza 250 xuất hiện tại triển lãm xe ở Đông Nam Á tiếp tục tạo ra điểm nhấn, cuốn hút các khách hàng phái mạnh.

Sau khi xuất hiện tại triển lãm 2018 GIIAS trước đó, mới đây nhất Honda Forza 250 lại tiếp tục tái xuất ở IMOS 2018 đang diễn ra tại Indonesia.

Honda Forza 250 tại IMOS 2018.

Tuy nhiên, lần này Honda Forza 250 đã chính thức được AHM công bố giá bán của mẫu xe tay ga này. Theo đó, Forza 250 được niêm yết mức giá bán ra 76,5 triệu IDR (119,37 triệu VNĐ) tại Indonesia.

Hộc đựng đồ siêu rộng.

Honda Forza 250 tạo được sức hút lớn đối với những ai đam mê xe tay ga cỡ lớn. Trước đây khi xuất hiện tại GIIAS 2018, Forza đã nhận được số đơn đặt hàng kỷ lục lên đến 889 chiếc chỉ trong thời gian 2 tháng sau khi trình làng.

Các nút điều khiển trên thanh tay lái.

Diện mạo bên ngoài xe được thiết kế thể thao, sang trọng, trong khi động cơ có công nghệ mới nhất đem lại hiệu suất cao. Vị trí lái xe đem lại tư thế ngồi thoải mái với chỗ để chân thuận lợi. Các thiết kế thân xe sắc nét, đèn chiếu sáng bằng công nghệ LED nhìn thông minh và ấn tượng.

Cụm đồng hồ điều khiển tối tân.

Kính chắn gió chỉnh điện, một tính năng đầu tiên, được trang bị trên Honda Forza. Hộc đựng đồ dưới yên rất rộng, đủ để vừa cả hai mũ bảo hiểm cùng nhiều hành lý khác.

Xe còn được trang bị công nghệ kiểm soát mô-men xoắn HSTC. Điểm đáng tự hào của dòng xe ga này chính là cụm đồng hồ kỹ thuật số với các vệt crôm sang chảnh. Nhìn vào cụm đồng hồ này, Forza 250 tỏ ra vô cùng tối tân.

Đèn LED.

Hành trình xe trở nên thoải mái hơn với lốp lớn loại không săm, kích cỡ 120/70 15M/C ở phía trước và 14M/C ở phía sau. Kiểm soát tốc độ cho xe là loại phanh đĩa trước và sau với hệ thống ABS 2 kênh.

Xe còn có hệ thống chìa khóa thông minh (Smart Key System) tích hợp tính năng chống trộm và cảnh báo phản hồi. Phía trước có ổ sạc DC. Các tính năng hỗ trợ khác như đèn báo khi sang đường cũng là một lợi thế của Forza 250.

Honda Forza 250 có 3 màu gồm màu trắng ngọc trai, màu bạc kim loại và màu đen súng. Xe bắt đầu khởi bán vào giữa tháng 11.2018. Đây thực sự là một trong những xe tay ga lý tưởng cho phái mạnh./

Nguồn: DV