Honda Fit mới chuẩn bị bán tại Nhật

Admin
Theo thông tin của Honda thì vào thứ 6 tuần sau tức 26/10/2007, hãng sẽ chính thức đem phiên bản Honda Fit bán tại thị trường Nhật Bản. Với một mẫu xe nhỏ, tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu như Fit, Honda đang đặt rất nhiều hy vọng cho phiên bản mới này.

Tại thị trường Nhật, Honda đưa vào 2 phiên bản động cơ cho Fit, đó là động cơ 1.5lít i-VTEC và đặc biệt là động cơ 1.3lít i-VTEC “siêu” tiết kiệm nhiên liện. Với việc sử dụng hộp số CVT và khoảng cách 2 trục bánh rộng thì Honda Fit đã đạt được khả năng cân bằng và ổn định khá tốt (theo những thử nghiệm ban đầu).

Honda Fit lần đầu tiên được biết đến tại Nhật vào 06/2001 và có cái tên Jazz tại Châu Âu. Sau 6 năm có mặt, có thể nói Fit (Jazz) đã đạt được những thành công đáng kể với 2 triệu chiếc được bán ra trên 115 quốc gia. Với phiên bản Fit hoàn toàn mới, ngoài kiểu dáng được thết kế theo phong cách gọn gàng, linh hoạt đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ mới giúp động cơ tiết kiệm nhiên liệu tối đa Honda hoàn toàn hy vọng khả vào khả năng của Fit.

Sau khi Fit có mặt tại Nhật thì có thể trong năm 2008 Honda sẽ tiếp tục đưa vào thị trường Châu Âu phiên bản Jazz mới. Chi tiết về Honda Jazz mới sẽ được Honda cung cấp trong thời gian tới.

Hoàng Linh