Honda đã có chủ!

Admin
Sau những ngày tháng phải sống trong lo sợ vì không nhận được một lời đề nghị mua lại đội đua một cách thực sự nghiêm túc, những thông tin mới nhất cho thấy Honda đã có chủ mới…

Honda đã bắt đầu nhìn thấy ánh sáng sau những ngày tăm tối, mặc dù có thể sẽ dưới một cái tên mới, một màu sắc mới và cả những tay lái mới. Tờ The Times tiết lộ các kĩ sư và các nhà thiết kế của đội đua này đã nhận được mệnh lệnh cấp tốc hoàn thiện chiếc xe mới để bước vào thi đấu chặng đua đầu tiên của mùa giải.

Honda sẽ thay tên?

Và nhà đầu tư mới không phải ai khác chính là Ross Brawn, Giám đốc của đội đua, người đang tiến những bước cuối cùng để giành quyền kiểm soát toàn bộ đội đua Nhật Bản. Tất nhiên là gương mặt quen thuộc trong làng F1 này phải cần đến sự hỗ trợ tài chính từ những nhà đầu tư khác, trong số đó, trùm F1 Bernie Ecclestone đã đồng ý đóng góp còn huyền thoại Michael Schumacher đã nói lời từ chối với dự án này.

Những tay lái cho mùa giải mới nhiều khả năng sẽ là Jenson Button và Bruno Senna, cháu của huyền thoại Ayrton Senna. Chiếc xe mới sẽ sử dụng động cơ của Mercedez.

autovina