Honda Civic Type R 2019 bất ngờ lộ ảnh nóng

Admin
(Autovina) – Dưới lớp áo ngụy trang, Honda Civic Type R 2019 không khác nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

(Autovina) – Dưới lớp áo ngụy trang, Honda Civic Type R 2019 không khác nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Sau khi trình làng hơn 1 năm rưỡi về trước, mẫu xe thể thao Honda Civic Type R cuối cùng cũng có bản nâng cấp đầu tiên. Theo đó, phiên bản 2019 của dòng sản phẩm này đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại châu Âu. Dưới lớp áo ngụy trang, mặt trước của Civic Type R 2019 dường như tương đồng với phiên bản hiện tại.

Nguyên mẫu màu trắng có sự thay đổi nhỏ ở cản va

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ thì có thể nhận ra một số thay đổi nhỏ, bao gồm cửa hút gió trước. Mặt sau của chiếc xe cũng được thay đổi đôi chút ở cản va, đặc biệt là trên nguyên mẫu màu trắng. Còn trên một nguyên mẫu khác màu đỏ, mặt sau của Civic Type R lại được giữ nguyên nhưng được tích hợp cánh gió mới nhỏ hơn. Nhiều khả năng, Honda dự định sử dụng 2 kiểu dáng cánh đuôi khác nhau nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu hơn từ khách hàng.

Trong khi đó nguyên mẫu màu đỏ lại được bổ sung thêm cánh gió mới

Còn lại, mọi thứ nhìn chung vẫn được giữ nguyên so với Civic Type R hiện tại. Tuy nhiên, hệ thống thông tin giải trí bên trong cabin có thể sẽ được nâng cấp với núm chỉnh âm lượng chuyên dụng. Mọi thông tin khác liên quan tới sản phẩm này vẫn còn rất ít và không rõ ràng.

Trái tim của Civic Type R hiện tại là khối động cơ tăng áp 2,0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 306 mã lực và 400Nm mô-men xoắn. Nguồn sức mạnh này được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp, kết hợp với bộ vi sai hạn chế trượt. Với hệ thống này, chiếc xe đã lập không ít kỷ lục tại nhiều trường đua khác nhau, từ Nurburgring cho tới Spa hay Silverstone./

Takumi