[Video] Cái nhìn đầu tiên về Honda Civic thế hệ mới

Admin
(Autovina) - Tại triển lãm New York, Honda đã bất ngờ ra mắt mẫu concept Civic hoàn toàn mới, với vai trò đem tới một cái nhìn khái quát nhất về thế hệ Civic sắp tới.

(Autovina) - Tại triển lãm New York, Honda đã bất ngờ ra mắt mẫu concept Civic hoàn toàn mới, với vai trò đem tới một cái nhìn khái quát nhất về thế hệ Civic sắp tới.

Đương nhiên, nhiều chi tiết độc đáo trên bản concept sẽ bị loại bỏ khi chiếc xe chính thức xuất hiện trên thị trường, nhưng từ chiếc concept này, có thể khẳng định chắc chắn rằng Civic thế hệ mới sẽ có thiết kế đột phá và thể thao hơn rất nhiều. Những đường nét trên xe sẽ được "khắc hoạ" rõ nét hơn, phần đầu với thiết kế độc đáo mô phỏng chữ H và đuôi xe ngắn hơn là những gì mà chúng ta có thể sẽ thấy trên Civic mới.

Civic thế hệ mới cũng sẽ là một trong những mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị động cơ 1.5l i-VTEC có tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. Với hệ động lực mới này, chiếc xe sẽ không chỉ có công suất lớn hơn mà còn tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều so với phiên bản hiện nay. Các loại hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động vô cấp CVT sẽ được trang bị cho xe. Đồng thời, Civic mới cũng sẽ có một loạt các hệ thống an toàn tiên tiến như cảnh báo va chạm, giữ ga tự động, camera đa góc...

Chiếc Civic hiện tại đang được bán với nhiều phiên bản khác nhau dành riêng cho từng cụ thể như Mỹ, châu Âu và châu Á. Tuy nhiên vào thế hệ Civic mới, Honda sẽ thay đổi điều này và chỉ tung ra một kiểu Civic duy nhất cho toàn thế giới. Xe sẽ có các phiên bản sedan, coupe, hatchback, Si và đặc biệt là phiên bản hiệu năng cao Type-R, vốn chỉ được bán ở Nhật và châu Âu. Tại Mỹ, Honda Civic thế hệ mới có thể sẽ được công bố chính thức vào mùa thu này.