Honda Civic mới có giá khởi điểm hơn 580 triệu tại Anh

Admin
(Autovina) - Honda mới đây đã công bố giá bán dành cho Civic phiên bản mới tại thị trường Anh.

(Autovina) - Honda mới đây đã công bố giá bán dành cho Civic phiên bản mới tại thị trường Anh.

Theo đó, sản phẩm này có giá khởi điểm 19.395 Bảng (hơn 580 triệu đồng) với bản SE. Phiên bản này sử dụng động cơ xăng kết hợp với hộp số sàn. Vì Civic sedan mới được tung ra với công thức tương tự như cấu hình hatchback với bộ 3 SE, SR và EX.

Phiên bản tiêu chuẩn SE được trang bị bộ công nghệ an toàn SENSING của Honda. Chúng bao gồm nhiều hệ thống như phanh hạn chế va chạm CMB, cảnh báo trước va chạm FCW, hỗ trợ bám làn LKA hay cảnh báo chuyển làn LDW cùng một số hệ thống khác.

Nếu lựa chọn phiên bản SR cao cấp hơn, người dùng sẽ được cung cấp thêm hệ thống cần gạt nước tự động, điều hòa khí hậu 2 vùng, cảm biến dừng đỗ, camera sau và Honda CONNECT (bao gồm Apple CarPlay và Android Auto).

Còn với phiên bản EX, bạn sẽ có thêm bộ ghế bọc da caoc ấp, chìa khóa thông minh, đèn pha LED tích hợp hệ thống xịt rửa đèn. Ngoài ra, chiếc xe còn đi kèm với hệ thống đèn sương mù LED, sạc không dây dành cho điện thoại và hệ thống sưởi ghế sau.

Bên cạnh những trang bị trên, Honda Civic sedan còn đi kèm với một số hình thức thanh toán khác, tùy theo nhu cầu của khách hàng Anh. Dưới đây là bảng giá của dòng sản phẩm này.

Trung Nguyên