Honda City 2017 phiên bản facelift sẽ giống Honda Greiz?

(Autovina) - Honda City 2017 phiên bản nâng cấp facelift được tin là sẽ sở hữu nhiều đặc điểm tương đồng với Honda Greiz, mẫu xe chỉ được bán duy nhất tại Trung Quốc.

Honda City 2017 phiên bản nâng cấp facelift được tin là sẽ sở hữu nhiều đặc điểm tương đồng với Honda Greiz, mẫu xe chỉ được bán duy nhất tại Trung Quốc. 

Honda Greiz

Honda Greiz

Theo thông tin mới đây của trang tin Autocar India, Honda City 2017 phiên bản facelift sẽ mang nhiều nét tương đồng với Honda Greiz, phiên bản chỉ xuất hiện tại thị trường duy nhất là Trung Quốc. Mẫu City phiên bản facelift được kỳ vọng sẽ “hạ cánh” tại Ấn Độ vào nửa đầu năm 2017, theo một nguồn tin trước đó.

Ở phiên bản facelift của City 2017, cản trước trông nổi bật hơn với cụm đèn pha được làm mới lại, sử dụng đèn pha projector, lưới tản nhiệt mới và giảm xóc mới. Phía hai bên sườn xe là bộ la zăng hợp kim dạng kim cương ở phiên bản đầu bảng, trong khi đuôi xe gây chú ý với cụm đèn hậu hoàn toàn mới và cốp xe được thiết kế lại, tương tự Honda Greiz.

Báo cáo cũng cho hay, không gian trong xe của Honda City phiên bản facelift sở hữu các điểm nhấn và nội thất bọc da cập nhật dù thiết kế tổng thể của bảng táp lô vẫn được giữ nguyên. Hệ thống chỉ đường bằng giọng nói (AVN) màn hình cảm ứng được trang bị trên phiên bản VX (O) top-end cũng được nâng cấp, bao gồm ứng dụng Apple CarPlay và hệ điều hành Android Auto.

Tuy nhiên, về động cơ, Honda City 2017 phiên bản facelift sử dụng động cơ 1,5L i-VTEC chạy xăng và động cơ 1,5L i-DTEC chạy diesel với không nhiều cập nhật nổi bật. Mặc dù vậy, trong điều kiện biến thể chạy xăng hiện đang được trang bị hộp số sàn 5 cấp, Honda sẽ trang bị hộp số sàn 6 cấp hiện đại, từng được bắt gặp ở Honda BR-V. Hộp số vô cấp CVT sẽ tiếp tục được sử dụng cho phiên bản chạy xăng, trong khi phiên bản diesel chỉ đi kèm tùy chọn duy nhất là hộp số sàn 6 cấp.

Theo Indianautosblog