Honda Brio chốt giá từ 418 triệu đồng, quyết đấu VinFast Fadil

Admin
Ngày 18/6, Honda Việt Nam ra mắt mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio với 3 phiên bản tuỳ chọn G, RS và RS 2 màu.

Honda Brio mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 3 bản: G, RS và RS 2 màu cùng 6 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Vàng năng động, Cam sành điệu, Đỏ đam mê và Đỏ cá tính.

Honda Brio có 3 phiên bản tại Việt Nam

Honda Brio được chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 18/6 thông qua Hệ thống Đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc và có giá bán lẻ đề xuất như sau:

Honda Brio mới sở hữu thiết kế thể thao, năng động nhưng vẫn tạo ấn tượng về một sản phẩm cao cấp hàng đầu phân khúc.


Tất cả các bản của Brio thế hệ thứ 2 đều được trang bị dải đèn LED định vị với thiết kế đẹp mắt, đem đến nguồn ánh sáng chất lượng và mang lại cảm giác sang trọng khi sử dụng. Bên cạnh đó, dải đèn LED cũng góp phần giảm thiểu nhiệt năng, tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng và kéo dài thời gian sử dụng hơn so với thế hệ trước.

Đèn hậu và đèn phanh được bố trí tách biệt nhằm tăng cường khả năng quan sát của người tham gia giao thông khi di chuyển trong đêm. Cánh lướt gió thể thao tích hợp với đèn tín hiệu báo dừng xe dạng LED với thiết kế cao cấp, giúp nâng cao tầm nhìn và cải thiện hiệu suất khí động học bằng cách tối ưu hóa các luồng khí đi qua xe.

Những chi tiết trang trí màu bạc điểm xuyết trên nền nội thất màu đen (bản G) mang lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi và thoải mái cho người lái và hành khách. Các bản RS và RS 2 màu được trang trí đặc biệt bằng những đường màu cam cùng logo RS trên bảng hiển thị thông số hành trình.

Honda Brio mang lại không gian thoải mái, tiện nghi hơn hẳn thế hệ thứ nhất. Bằng việc gia tăng chiều dài trục cơ sở thêm 60mm, không gian dành cho hành khách phía sau rộng rãi bất ngờ, tăng thêm 42mm cho không gian để chân và 60mm cho khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước. Cửa khoang hành lý được hạ thấp xuống 60mm giúp tăng thêm 90mm chiều rộng và nâng dung tích tổng thể lên 258 lít.

Trái tim của Brio là động cơ 4 xi lanh 1.2 lít i-VTEC đạt công suất tối đa 66Kw (89Hp) tại 6.000 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại đạt 110Nm tại 4.800 vòng/phút. Xe trang bị hộp số CVT đi kèm bộ điều khiển G-Design thực hiện kiểm soát phối hợp hộp số vô cấp CVT, van tiết lưu, hệ thống thủy lực, cho phép chuyển số mượt mà.

Theo đó, mẫu xe được trang bị hệ thống túi khí i-SRS cho người lái, SRS cho hành khách, tính năng nhắc nhở người lái thắt dây an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và dây an toàn ELR.

Honda Brio cũng vượt qua bài thử nghiệm cản phá lực va chạm từ phía sau ở tốc độ 50km/h mà vẫn bảo toàn không gian cho người ngồi hàng ghế thứ 2 cũng như bình chứa nhiên liệu. Đối với bài thử nghiệm va chạm ở tốc độ 4km/h, không có một thiệt hại nào ảnh hưởng đến khả năng vận hành của Honda Brio.