Honda AirBlade 125 sơn từ tính xuất hiện

Svetlikj
(Autovina) - Honda Air Blade 125 màu sơn từ tính Magnet với hai màu xanh, vàng, có giá bán lần lượt là 39,5 và 40,5 triệu đồng, vừa bất ngờ được Honda Việt Nam tung ra các đại lý.

Honda Air Blade 125 Magnet với hai màu xanh nhạt và vàng đậm cùng hình phượng hoàng tung cánh được in chìm khá bắt mắt. Theo một đại lý HEAD, model mới có mặt ở cửa hãng từ cách đây ít ngày, và một vài chiếc cũng đã được khách hàng mua. So với Air Blade bản tiêu chuẩn 38 triệu đồng, phiên bản mới đắt hơn khoảng 1,5 đến 2,5 triệu đồng.

Honda Air Blade 125 màu sơn từ tính bất ngờ được Honda Việt Nam tung ra trong bối cảnh ảm đạm chung của thị trường xe máy. Tuy nhiên, dòng xe Air Blade lại khá được ưa chuộng, khi liên doanh Nhật Bản đã bán được đến 2 triệu chiếc tại Việt Nam và không ngừng cho ra mắt những phiên bản mới.

Với việc bổ sung thêm phiên bản màu sơn Magnet, bộ sưu tập Air Blade 125 có đến 8 màu tất cả, bao gồm đen xám, đen cam, đen đỏ, trắng xám, đỏ trắng đen, đỏ đen trắng, vàng đen trắng và màu sơn từ tính mới.

Công nghệ sơn từ tính được Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu vào năm 2010 trên chính mẫu xe Air Blade, với hai màu vàng và đỏ. Loại sơn đặc biệt này có bề mặt sơn với hình ảnh 3D cao cấp nhưng lại hoàn toàn nhẵn khi chạm vào.

Honda Air Blade 125 chính thức trình làng hồi tháng 12/2012, được thay đổi đáng kể về kiểu dáng thiết kế và động cơ cùng các công nghệ đi kèm như chức năng Idling Stop hỗ trợ dừng tạm thời, chìa khóa xác định vị trí xe...

Theo Tri Thức

cuongvc