Honda Air Blade tem mới, giá mới

Admin
Sau một năm ra mắt vào tháng 4 năm 2007, mẫu xe ga Air Blade của Honda đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt hiếm có ở dòng xe ga hạng trung, Honda tiếp tục giới thiệu sản phẩm Air Blade với thiết kế thiết kế thể thao và cá tính hơn.

Honda Air Blade trong bộ tem mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10/05/2008 với giá bán lẻ đề xuất là 28,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) với 3 màu sắc nổi bật: xanh đen, trắng và đỏ đi cùng bộ tem hoàn toàn mới. Honda Việt Nam cũng áp dụng chế độ bảo hành mới là 2 năm hoặc 20.000km cho cụm động cơ; 1 năm hoặc 12.000km cho các chi tiết khác. Cùng với việc kéo dài thời gian bảo hành, số lần kiểm tra định kỳ cũng được tăng từ 4 lần lên 6 lần.

Honda Air Blade trong bộ tem mới 

Air Blade được trang bị động cơ 110cc làm mát bằng dung dịch có bộ tản nhiệt tích hợp với công nghệ truyền động tự động tạo ra khả năng vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Về phần các tính năng an toàn, Air Blade được trang bị hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake) cải tiến của Honda. Liên kết hoạt động của phanh đĩa trước với phanh đùm sau, hệ thống này giúp cả người mới lái xe và người đã có kinh nghiệm có thể sử dụng dễ dàng và yên tâm với khả năng kiểm soát phanh.

Hơn nữa, Honda Air Blade còn kết hợp những tiện ích như hộc đựng đồ ”U-box” rất lớn, đa dụng với dung tích 17 lít (theo số liệu của Honda) ở dưới yên xe có đủ chỗ để mũ bảo hiểm loại nửa đầu chính hiệu và những vật dụng cá nhân khác. Air Blade còn trang bị công tắc khởi động với khóa từ đa chức năng tạo 2 lớp an toàn và cung cấp nhiều tiện ích bằng cách kết hợp cả công tắc mở yên xe và công tắc bình xăng với dạng bật lửa cùng một vị trí.

Air Blade Repsol thể thao và cá tính

Ngoài Air Blade mới, một phiên bản Air Blade Repsol thể thao và cá tính với gam màu độc quyền của đội đua Repsol của Honda trong giải đua vô địch MotoGP hàng đầu cũng được ra mắt khách hàng lần này với giá bán lẻ đề xuất là 29,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng). Air Blade và Air Blade Repsol sẽ sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10 tháng 05 và được phân phối tại hệ thống các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

  • M.K
autovina