Honda Air Blade phiên bản đen mờ vừa ra mắt có gì đặc biệt

(Autovina) - Honda Việt Nam mới đây đã bổ sung thêm phiên bản sơn đen mờ cho mẫu xe tay ga Air Blade với mức giá 39,99 triệu đồng.

Được bán ra thị trường từ 14/11, Honda Air Blade với màu sơn đen mờ sẽ có mức giá bán 39,99 triệu đồng, điểm nổi bật ở phiên bản này là sự kết hợp giữa "bộ áo" sơn đen mờ và bộ tem xe cùng logo sơn đỏ mới.

Honda Air Blade màu sơn đen mờ

Ngoài lớp áo bên ngoài nổi bật với các đường viền đỏ chạy dọc vuốt nhọn trên thân và yếm xe cùng họa tiết của bộ logo sơn đỏ cùng logo Black Edition cá tính, Honda Air Blade phiên bản màu mới không có gì khác biệt so với các bản trước đó.

Bên cạnh việc bổ sung màu mới, phiên bản sơn đen mờ vẫn giữ những đặc điểm nổi bật trên Honda Air Blade mới như cụm đèn trước liền khối bao gồm đèn pha và đèn định vị được trang bị đồng bộ công nghệ chiếu sáng LED, giúp xe trông thon gọn trong khi gia tăng khả năng chiếu sáng và giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng.

Honda Air Blade màu sơn đen mờ

Mặt đồng hồ thiết kế rộng, tích hợp màn hình tinh thể lỏng đậm nét thể thao, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị Đèn báo thay dầu giúp đảm bảo chiếc xe ở trong tình trạng tốt nhất.

 

Về công nghệ, phiên bản mới Honda vẫn sử dụng động cơ thế hệ mới eSP và tích hợp các công nghệ, gồm hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo. Nhờ đó, Air Blade 125cc tiếp tục trở thành một trong những mẫu xe ga tiết kiệm nhiên liệu nhất trong cùng phân khúc.