Honda Air Blade 125 được làm mới với Black Edition

Admin
(Autovina) - Honda Việt Nam tung ra sản phẩm mới đầu tiên trong năm 2015: Air Blade FI Black Edition với màu sơn đen mờ và giá bán 39,99 triệu đồng.

(Autovina) - Honda Việt Nam tung ra sản phẩm mới đầu tiên trong năm 2015: Air Blade FI Black Edition với màu sơn đen mờ và giá bán 39,99 triệu đồng.



Dòng xe tay ga ăn khách của Honda Việt Nam nay có thêm phiên bản Black Edition. Đây là bản đặc biệt, sở hữu màu sơn đen mờ cùng bộ tem được thiết kế mới, với những đường viền đỏ ở phần mặt nạ bao quanh đèn xe và chạy dọc từ yếm đến thân xe. Tông màu đỏ-đen mang lại cho Air Blade FI Black Edition một diện mạo khá ấn tượng và khác biệt đáng kể so với những lựa chọn màu sơn trước kia.

Phiên bản này còn có ngàm phanh và bộ lò xo giảm xóc được sơn màu đỏ, giống như những gì các hãng sản xuất xe thể thao hay làm. Một logo lớn với chữ "Black Edition" nằm ở yếm xe cũng là đặc điểm nhận dạng dễ thấy.



Ngoài những thay đổi kể trên, Air Blade FI Black Edition không khác biệt gì so với những bản Air Blade 125 ra mắt từ năm 2013 cho đến nay. Xe vẫn sử dụng động cơ eSP 125cc với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop và bộ đề ACG.

Do là bản đặc biệt và được định vị ở cấp cao nhất trong danh mục sản phẩm Air Blade 125, Honda Việt Nam trang bị sẵn cho Air Blade FI Black Edition hệ thống định vị thông qua đèn và còi báo, kích hoạt bằng nút bấm trên chìa khóa.



Honda Air Blade FI Black Edition chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 01/01/2015 tại hệ thống các Cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất là 39.990.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).