Honda Accord 2018 tăng áp 4 xylanh, mẫu xe mới ra mắt có gì đặc biệt?

(Autovina) - Sau những hình ảnh “nhá hàng” hồi tháng 6 trước, Honda Accord 2018 cuối cùng đã chính thức được vén màn.

Sau những hình ảnh “nhá hàng” hồi tháng 6 trước, Honda Accord 2018 cuối cùng đã chính thức được vén màn.

Honda Accord 2018

Dự kiến được bán ra vào mùa thu năm nay, mẫu sedan được làm mới lại của Honda gây chú ý ở cản trước độc đáo, lưới tản nhiệt nổi bật và các lỗ thông gió cỡ lớn. Ngoài ra, nắp capô cũng góc cạnh và sắc sảo hơn, đường dốc mái (roofline) thể thao hơn và các cửa sau có kiểu dáng độc đáo không kém. Ở phía sau, Accord 2018 thu hút không kém với cánh gió sau tích hợp trên nắp cốp, đèn hậu LED đi kèm hệ thống ống xả kép với các chi tiết mạ crôm.

Honda Accord 2018

Honda Accord 2018

Honda Accord 2018

Không chỉ sở hữu ngoại thất được làm mới hơn mà nội thất của Accord mới cũng khác biệt không kém với các vật liệu chất lượng cao và thiết kế sang trọng. Đầu tiên phải kể tới vô lăng 3 chấu thể thao, bảng điều khiển kỹ thuật số với màn hình cảm ứng, những chi tiết mạ crôm và hệ thống âm thanh màn hình hiển thị Display Audio 8 inch cùng các núm vặn vật lý để điều chỉnh âm lượng.

Honda Accord 2018

Bên cạnh đó, Honda cũng lắp đặt thêm các bệ tì tay sâu hơn và ghế ngồi được cải thiện với phần vai cao hơn để mang lại cảm giác thoải mái. Những hành khách phía sau cũng sẽ cảm nhận không gian thư giãn hơn với chỗ để chân rộng rãi hơn nhờ việc gia tăng 5 cm chiều dài cơ sở.

Honda Accord 2018

Chưa hết, hãng xe Nhật Bản cũng trang bị một loạt các tùy chọn cho Accord 2018 gồm ghế trước sưởi và thông gió đi kèm màn hình 6 inch hiển thị lên kính lái. Các tùy chọn nổi bật khác bao gồm bộ sạc điện thoại không dây cho điện thoại thông minh (smartphone) và kết nối 4G LTE.

Honda Accord 2018

Về động cơ, Accord 2018 phiên bản cơ sở (entry-level) được trang bị động cơ 1,5L tăng áp 4 xylanh, sản sinh công suất 192 mã lực, mômen xoắn 260 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp (CVT).

Honda Accord 2018

Accord 2018 cũng sẽ được cung cấp một phiên bản động cơ 2,0L tăng áp 4 xylanh, sản sinh công suất 252 mã lực, mômen xoắn 369 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp trên các biến thể Sport song hầu hết các phiên bản sẽ được trang bị hộp số tự động 10 cấp.

Honda Accord 2018

Những ai muốn trải nghiệm phiên bản thân thiện hơn với môi trường có thể sở hữu Accord Hybrid, mẫu xe được trang bị động cơ đốt trong chu trình Atkinson 2,0L kết hợp cùng hai động cơ điện. Hiện tại, nhà sản xuất chưa hé lộ các thông số về hiệu suất của biến thể hybrid này song theo xác nhận của Honda, hệ truyền động của Accord Hybrid sẽ mang tới “công suất được cải thiện mà không can thiệp vào nội thất hay khoang hành lý của xe”.

Honda Accord 2018

Được biết tất cả các phiên bản của Honda Accord đều sẽ sử dụng cấu trúc thân xe nhẹ hơn và vật liệu thép cực bền. Điều này cho phép mẫu sedan mới có trọng lượng nhẹ hơn 49,9 – 79,8 kg so với phiên bản tiền nhiệm.

Honda Accord 2018

Về hệ thống xử lý, Accord 2018 được trang bị hệ thống treo MacPherson mới ở phía trước và thiết lập đa liên kết nhỏ gọn hơn ở phía sau. Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm hệ thống giảm xóc chủ động và trọng tâm xe thấp hơn.

Honda Accord 2018

Honda Accord 2018

Honda Accord 2018

Theo Carscoops