Hơn 700 doanh nghiệp trong lĩnh vực ô tô - xe máy, phụ trợ sẽ tham dự Saigon Autotech & Accessories 2017

Admin
(Autovina) - Vào ngày 25/05 tới đây, hơn 700 doanh nghiệp trong lĩnh vực ô tô - xe máy, phụ trợ sẽ tham dự triển lãm Quốc tế Saigon Autotech & Accessories 2017.

Từ ngày 25/05 đến 28/05/2017 tới đây, hơn 700 doanh nghiệp trong lĩnh vực ô tô - xe máy, phụ trợ sẽ tham dự triển lãm Quốc tế Saigon Autotech & Accessories 2017.

triển lãm Quốc tế Saigon Autotech & Accessories 2017.

Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ (Saigon Autotech & Accessories 2017) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm doCông ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các Bộ ngành hữu quan với sự tham gia của trên 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước, dự kiến thu hút khoảng 120.000 lượt khách tham quan.

triển lãm Quốc tế Saigon Autotech & Accessories 2017.

Với thế mạnh là một trong những triển lãm đầu ngành và uy tín trong lĩnh vực công nghiệp ô tô xe máy và phụ tùng, Saigon Autotech & Accessories là nơi hội tụ của những thương hiệu lớn trong ngành ô tô như Veam Corp, Vina Motor, Chang an, Đại Phát Tín (ô tô điện) ... công nghiệp phụ trợ như: JaanE, Vina AHA, Yabanchain, Okatsune, Vạn Phước, Lotus Việt, Quý Cường, Luyện Luân Hưng, KMC, MC – Racing parts, Kim Phát, Hồng Hưng, Việt Đài, T.C Group, Maxis, Hải Đức, Hoằng Đạt, Hạnh Thúy, Thang Long, Văn Huy Motor, Dầu nhớt Tiến Thành, Growing World, Cao su Đà Nẵng...cùng các khối ngân hàng, bảo hiểm hứa hẹn đem lại nhiều sản phẩm hữu ích cho người tiêu dùng.

triển lãm Quốc tế Saigon Autotech & Accessories 2017.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu của các đơn vị trưng bày và khách tham quan thương mại, Ban Tổ chức sẽ tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối giao thương” tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước gặp gỡ, hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm. Sự kiện diễn ra từ ngày: 25 - 27/05/2017 trong khuôn khổ của Triển lãm.