Hội Triton "Họp tổ dân phố"

Admin
Ngày 1.10.2017 diễn ra sự kiện “ Họp tổ dân phố” của Triton Vietnam Club ( TVC ) – CLB Triton lâu đời nhất Việt Nam.

Ngày 1.10.2017 diễn ra sự kiện “ Họp tổ dân phố” của Triton Vietnam Club ( TVC ) – CLB Triton lâu đời nhất Việt Nam.

 

Đây là một trong các hoạt động mang tính thường niên của TVC. Trong sự kiện có sự góp mặt của hơn 40 xe Triton và một số dòng xe khác chủ yếu đến từ Hà Nội. Tại sự kiện có cả sự góp mặt của cả gia đình mỗi thành viên. Họ cùng tham gia công tác hậu cần và vui chơi cùng nhau.

Mở đầu sự kiện và cuộc thi khéo lái xe trên địa hình trơn trượt nền cát phủ phù sa. Tất cả các xe 1 & 2 cầu được chạy chung 1 bài thi. Xe 2 cầu bắt buộc phải chạy 1 cầu. Nếu phát hiện chạy 2 cầu sẽ bị loại khỏi cuộc chơi.

Đường thi được thiết kế theo hình ziczac vượt qua một số điểm trơn trượt, các góc cua hẹp và đường hẹp để gia tăng kỹ năng lái xe. Tại con dốc nhỏ, lái xe bắt buộc phải đi chéo để lên dốc, nếu không khéo lái, xe sẽ bị trượt thậm chí là không lên nổi con dốc này hoặc phải chấp nhận lùi xe lại

Phía cuối đường thi, người chơi bắt buộc phải đi ba vòng tròn trước khi quay đầu. Một số lái xe sẽ cảm thấy quay cuồng sau ba vòng. Rất nhiều khán giả đã đứng ngoài cổ vũ nhiệt tình.

Kết thúc cuộc thi, giải nhất thuộc về anh Nguyễn Xuân Dũng, nhì là anh Tuấn Tạ và ba thuộc về thành viên lần đầu tiên góp mặt trên diễn đàn, anh Nguyễn Bình. Ngay sau đó diễn ra chương trình trao quà tặng cho các thành viên tham gia thi đấu và quà tặng cho các thành viên tham gia từ nhà tài trợ của sự kiện. Kết thúc sự kiện, toàn bộ thành viên cùng nhau dọn dẹp rác, gom lại một chỗ, trả lại không gian bãi đất sạch sẽ trước khi về.

Phạm Ngọc Nam