“Hội ngộ bất ngờ” của những “Đẳng cấp”

Admin
(Autovina) Ngày 08 và 09/01/2009 vừa qua, tại trung tâm BMW Euro Auto ở Phú Mỹ Hưng, chương trình trưng bày các sản phẩm của BMW, cùng với các thương hiệu hàng đầu khác trong và ngoài nước do công ty CP Ô Tô Âu Châu tổ chức khá quy mô với tên gọi “Đẳng cấp hội ngộ”.

Với mục đích tạo cầu nối cho các khách hàng hiện tại và tương lai của BMW có thể giao lưu và chia sẻ những trải nghiệm về sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất của BMW; qua đó, khách hàng có cơ hội thể hiện phong cách năng động và sang trọng của mình.

 

Chiếc Z4 2009 sành điệu...

...Điện thoại Vertu cùng với 170 viên kim cương gắn xung quanh

Bên cạnh những chiếc xe “cực đỉnh” của BMW như 750Li E60, Z4 model 2009 , hay X6 35i, là sự góp mặt của bộ sưu tập trang sức “linh hồn của thiên nhiên” do CAO Fine Jewelry chế tác; chiếc điện thoại Vertu được nạm khoảng 170 viên kim cương xung quanh, mỹ phẩm cao cấp Mernard, hay bộ bàn ăn mặt đá hoa cương do Phố Xinh trưng bày, cũng như bộ sưu tập Xuân hè 2009 từ nhãn hiệu thời trang Burberry…Tất cả đã tạo nên một không gian cao cấp và sang trọng ở “Đẳng cấp hội ngộ”.

 

BMW X6 35i

Khách hàng đang được nhân viên BMW hướng dẫn xem xe.

Trung tâm BMW Euro Auto ở Phú Mỹ Hưng hiện vẫn đang trong quá trình hoàn thành, và dự kiến sẽ được khai trương vào tháng 02/2009 sắp tới. Đây sẽ là trung tâm bảo trì, sửa chữa lớn nhất và hiện đại nhất của BMW tại Việt Nam, giúp khách hàng an tâm trong việc chăm sóc “bạn đường” của mình một cách tốt nhất.

 

My Phương

 

autovina