HOG Hà Nội Kỷ niệm tròn 3 tuổi

Admin
(Autovina) – Ngày 19/01/2013, CLB Harley Davidson HOG Hà Nội đã tổ chức đêm sinh nhật thứ 3 của mình với quy mô sân khấu hoành tráng, với sự tham dự của hơn 100 chiếc xe và hơn 800 khách  là thành viên của CLB HOG Hà Nội và từ các CLB bạn khắp nơi trên cả nước như CLB Môtô Hà Nội, Thanh Hóa, Yên Bái, Đà Nẵng, Phú Yên, Đà Lạt, HOG Sài Gòn...và cả những người đam mê dòng xe Harley Davidson.

Các CLB bạn bè chúc mừng CLB HOG Hà Nội

Với sân khấu và hệ thống ánh sang hoành tráng cùng với sự góp mặt của MC Xuân Bắc làm cho buổi sinh nhật 3 tuổi của HOG Hà Nội thực sự ấn tượng với tất cả khách mời.

3 năm qua, ngày càng có nhiều thành viên mới đăng ký tham gia CLB HOG Hà Nội, gồm cả những thành viên quốc tế. Trình diễn trong đêm sinh nhật lần thứ 3 là những mẫu xe đẹp, lạ mắt, độc đáo và thậm chí còn “hãi hùng” như Harley Davidson Roadking, Roadking CVO, Rocker C, Dyna, Convertible….

Đêm sinh nhật cũng là dịp để các thành viên CLB và những người bạn có cùng chung đam mê. dòng xe Harley Davidson, một thương hiệu xe của Mỹ nổi tiếng nhất trên thế giới, giao lưu và thể hiện một phong cách sống phóng khoáng, mạnh mẽ và tự do.
 

3 năm qua các thành viên CLB HOG Hà Nội đã thể hiện được sự gắn bó của mình qua các hành trình khám phá những vùng miền đất lạ từ Bắc vào Nam, cùng nhau vượt qua hàng ngàn cây số đường đồi núi để đến được những bản làng xa xôi làm công tác từ thiện và cả những chuyến sang các nước trong khu vực, như Lào, hay Campuchia. Mỗi chặng đường đều là dip để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm lái xe khi vào cua, đổ dốc đèo…và đều gắn với nhiều kỷ niệm khó quên, đầy thú vị và giàu tình cảm, mà trong đó không thể không nhắc tới những kỷ niệm đẹp với những chiếc xe Harley của mình.   
 
Xem thêm ảnh tại đây

Dương Tùng


admin